Những Món Ăn Rẻ Mà Lợi

Thứ Ba, 30/12/2008 01:46

1,076 xem

0 Bình luận

(0)

2914

Bạn có biết cách để vừa có thể ăn những thức ăn có lợi cho sức khỏe vừa có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí không?

Phải đối mặt với những vấn đề về sự suy thoái của nền kinh tế, tất cả chúng ta vẫn có thể tiết kiệm được một khoản mà vẫn khỏe mạnh nhờ những thức ăn có lợi mà rẻ tiền.
Vì vậy, thay vì tốn xăng đi lòng vòng, ăn ngoài tiệm mà chẳng bao giờ để ý đến những loại thức ăn ngoài cửa hàng hầu hết là không có lợi cho sức khỏe. Đây là danh sách những thức ăn rẻ tiền nhất mà bạn lại có thể tự mình nấu những món ăn ngon, bổ tại chính bếp ăn nhà mình.

1. Trứng

Bất cứ khi nào bạn muốn chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình thì trứng là một loại thực phẩm cực kỳ linh hoạt và rẻ tiền. Chúng còn là nguồn protein dồi dào giúp phòng ngừa các vấn đề về mắt khi bạn về già.


2. Khoai tây

Khoai tây thường có cái nhìn không thiện cảm khi người ta nhắc tới những món khoai tây chiên quá nhiều chất béo. Nhưng khi chúng được chế biến để làm salad thì đó thực sự là một món ăn bổ dưỡng, phong phú và rẻ tiền.

3. Chuối

Chuối có thể ăn một mình hoặc kết hợp ăn cùng ngũ cốc vào buổi sáng. Ngoài việc thực sự rất có lợi, chúng còn chứa rất nhiều kali và chất xơ, cung cấp đầy đủ lượng chất dinh dưỡng bạn cần cho một ngày khỏe mạnh.

4. Các loại mì gạo

Đây lại là một món ăn cơ bản rẻ tiền nữa. Có rất nhiều các món ăn bạn có thể chế biến từ mì gạo. Chúng là nguồn protein vitamin B dồi dào và chúng cũng rất ngon nữa.

5. Củ cải đường

Không chỉ có màu sắc và mùi vị khá hấp dẫn, củ cải đường còn rất giàu sắt và các chất chống lão hóa.


Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading