Nước vo gạo cho hơi thở thơm tho

Thứ Năm, 19/05/2011 05:23

2,024 xem

0 Bình luận

(0)

2763

Đừng để nước vo gạo trở nên lãng phí bằng cách hãy sử dụng nó vào mục đích làm đẹp.

Chống hôi miệng

Trong nước vo gạo chứa vitamin PP, có tác dụng làm sạch các mảng dơ bám quanh chân răng, làm sạch răng bị sâu, chống viêm quanh chân răng và sát khuẩn. Bởi vậy, nước vo gạo rất có ích đặc biệt cho những người thường bị sâu răng, hơi thở có mùi khó chịu.

Nước vo gạo cho hơi thở thơm tho, Làm đẹp, Nước vo gạo chống hôi miệng, Làm đẹp, nuoc vo gao, lam dep, chong hoi mieng, lam trang da, lam dep toc
Hãy rửa mặt bằng nước vo gạo, mỗi ngày hai lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

Tẩy trang

Nước vo gạo không những giúp bạn tẩy trang hiệu quả, mà con khiến cho làn da bạn trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. Với điều kiện là bạn phải kiên trì nhé! Một chú ý nhỏ nữa là sau khi dùng nước vo gạo, bạn phải rửa lại mặt thật sạch với nước ấm.

Làm trắng, mịn da

Rửa mặt bằng nước vo gạo, mỗi ngày hai lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Vì trong nước vo gạo có chứa Vitamin B5, giúp nuôi dưỡng tế bào da, làm cho da sạch, trắng và mịn hơn. Tuy nhiên, không được để nước vo gạo qua ngày hôm sau vì nó sẽ bị biến chất.

Nước vo gạo cho hơi thở thơm tho, Làm đẹp, Nước vo gạo chống hôi miệng, Làm đẹp, nuoc vo gao, lam dep, chong hoi mieng, lam trang da, lam dep toc

Thường xuyên dùng nước vo gạo để rửa tay chân, có tác dụng làm da mịn màng, phòng chống được lão hóa.

Mượt tóc

Lấy nước vo gạo để chua (đã chuyển sang dạng acid) gội đầu hằng ngày, sau đó xả lại bằng nước lạnh, không cần dùng xà phòng. Nó có công dụng làm sạch gàu, đen tóc và và bóng mượt. Bạn có thể không cần để chua mà chỉ cần nhỏ vài giọt chanh vào nước vo gạo, khi gội cũng có tác dụng tương tự.
Làm đẹp từ nước vo gạo

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading