Ăn sáng - nhận quà tại Quán ăn ngon.

Thứ Ba, 24/05/2011 09:23

3,655 xem

0 Bình luận

(0)

3257

Ăn sáng tại Quán ăn ngon 18 Phan Bội Châu và nhận 01 đồ uống MIẾN PHÍ để bắt đầu một ngày mới sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Đây là chương trình khuyến mại đặc biệt  “Chào buổi sáng mùa hè” tại Quán Ăn Ngon duy nhất địa chỉ 18 Phan Bội Châu. Thưởng thức bữa sáng với những món quà hấp dẫn và MIỄN PHÍ 1 đồ uống mát lạnh trong không gian Hà Nội cổ yên bình xanh rợp bóng mát và không phải chờ đợi lâu là cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới. Chương trình áp dụng từ 7giờ đến 10 giờ từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.

Ăn sáng - nhận quà tại Quán ăn ngon, Ẩm thực,

Với Quán ăn ngon 18 Phan Bội Châu, gần 6 năm này, thực khách có thể rũ bỏ hết bộn bề của công việc, để thỏa sức khám phá, cảm nhận những hương vị ẩm thực tuyệt vời của 3 miền đất nước. 

Dưới những mái ngói liêu xiêu nhuốm màu thời gian rợp bóng mát, tái hiện lại khu phố cổ Hà nội, tấp nập với hàng quà, hàng bánh, thấp thoáng bóng dáng nhưng chiếc áo màu mật ong vàng óng thoăn thoắt cán bột, gói bánh hay múc bát bún riêu nóng hổi Một buổi sáng trong trẻo mùa hè, bắt đầu một ngày mới với những hình ảnh xưa cũ tuyệt đẹp, dường như chỉ còn trong những trang sách về mảnh đât kinh kỳ… Một cảm giác thật lạ… Bình yên, và dịu mát.

Hơn 200 món quà, món bánh, dân dã, bình dị hội tụ từ khắp các vùng miền đất nước ở Quán Ăn Ngon gần 6 năm nay, chưa bao giờ ngừng cuốn hút thực khách bởi cái hương, cái vị đặc trưng vẫn mang nguyên bản sắc  mỗi vùng miền, không thể trộn lẫn. Một bữa sáng tuyệt vời với thật nhiều gợi ý thú vị để bạn tha hồ lựa chọn và trải nghiệm. Ngay cả khi sở thích khác nhau, bạn vẫn có thể đi cùng cả gia đình hay một nhóm bạn mà mọi người vẫn được thoải mái lựa chọn món ăn mình yêu thích.

Ăn sáng - nhận quà tại Quán ăn ngon, Ẩm thực,

Và một điều thú vị nữa khi ăn sáng ở Quán ăn ngon 18 Phan Bội Châu, đó là sẽ không có cảnh phải xếp hàng chờ, bạn sẽ được phục vụ nhanh nhất trong một không gian thoáng đãng nhất, ngay cả khi bạn gọi nhiều đồ ăn để thỏa mãn thú ẩm thực của mình. Còn gì tuyệt vời hơn thế để bắt đầu một ngày mới?

Ăn sáng - nhận quà tại Quán ăn ngon, Ẩm thực,

Quán ăn ngon 18 Phan Bội Châu dành riêng thực đơn đặc biệt cho bữa sáng với hơn 50 món ăn từ khắp các vùng miền: bún bò nam bộ, bún ốc, bún riêu, phở Nam Định, Bánh cuốn Thanh Trì, bánh đúc, cháo quẩy, xôi……

Quán Ăn Ngon - Ngon Hà Nội Ngon của Người Việt.

Địa chỉ duy nhất 18 Phan Bội Châu - Hà Nội

Điện thoại: 04 39428162 / 04 39428163

Email: sales@ngonhanoi.com.vn.

(24H.COM.VN)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading