Gợi cảm với vùng da dưới cánh tay không tì vết

Thứ Sáu, 27/05/2011 02:47

1,452 xem

0 Bình luận

(0)

4128

Nách bị tối màu có thể dẫn đến sự căng thẳng và bối rối cho nhiều phụ nữ, đặc biệt là trong mùa nóng khi bạn muốn diện những bộ bikini gợi cảm. Xác định nguyên nhân và thử nghiệm với các biện pháp khắc phục vấn đề này để giảm dần tình trạng và làm sáng vùng da dưới cánh tay cho bạn tự tin diện bikini nhé.
Những vấn đề khác nhau về da mà bạn vô tình gặp phải có thể khiến bạn cảm thấy tự ti và xấu hổ. Sự đổi màu da chắc chắn cũng là một trong số đó, đặc biệt là những vùng da bị tối màu mà lý do rất có thể là do vệ sinh không đúng cách. Tuy nhiên, cũng có những nguyên nhân khác nhau khiến bạn gặp phải vấn đề này và bạn có thể dễ dàng loại bỏ những vùng da tối màu đó nếu bạn sẵn sàng xem xét kỹ hơn những thói quen của bạn.



Rất nhiều người gặp phải vấn đề nan giải này

Cạo lông nách có lẽ là nguyên nhân phổ biến nhất gây ra vấn đề nách tối màu. Phương pháp loại bỏ lông này chỉ giúp bạn lấy đi những sợi lông đã mọc ra, những sợi đang ở trong lỗ chân lông không được lấy đi có thể làm cho da trông tối hơn. Nếu đây là nguyên nhân khiến vùng da dưới cánh tay của bạn bị tối thì bạn chỉ cần chọn một phương pháp khác là được. Waxing hoặc nhổ lông nách có thể giúp bạn loại bỏ vấn đề này.

Mặc dù hầu hết chúng ta đều nhận thức được tầm quan trọng của việc tẩy tế bào da chết để chăm sóc da đúng cách, nhưng chúng ta thường quên da vùng nách. Các tế bào da chết ở đây có thể nhiều lên và cuối cùng gây ra một sự đổi màu không đẹp mắt cho da vùng dưới cánh tay của bạn.



Chanh có thể giúp bạn tẩy tế bào da chết vùng nách

Việc tẩy tế bào chết hàng tuần vô cùng quan trọng nhất là với những vùng da dễ tối màu như vùng da dưới cánh tay. Tốt hơn bạn nên dùng một sản phẩm có chứa acid lactic, một giải pháp đơn giản nhưng mang lại kết quả hữu ích cho bạn. Đây là một thành phần có trong chất khử mùi mà bạn vẫn dùng để ngăn chặn mùi cơ thể. Bạn cũng có thể dùng nước chanh để tẩy tế bào da chết cho vùng nách của bạn. Bạn nên làm mỗi tuần để đạt kết quả tốt nhất.



Kết hợp thêm bột nghệ vào chanh để được kết quả tốt hơn

Bạn cũng có thể áp dụng nước chanh và một nhúm bột nghệ vào khu vực da tối màu, để nó ít nhất chừng 12 phút. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉ cần nửa quả chanh chà xát trực tiếp vào vùng da dưới cánh tay cũng có thể có một tác dụng tương tự.



Nước soda cũng có thể khắc phục vấn đề này

Bạn cũng có thể dùng nước Soda xát trực tiếp vào vùng da dưới cánh tay trước khi tắm chừng 5 phút hoặc cho nước Soda vào bồn tắm của bạn để làm da sáng màu hơn.

Một biện pháp khắc phục đơn giản khác là dùng nước hoa hồng thoa trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay của bạn.



Tuy nhiên có một vài trường hợp cần sự can thiệp của bác sỹ nếu bạn muốn làm trắng da vùng nách

Dầu dừa cũng có thể có lợi cho vùng da dưới cánh tay của bạn vì nó rất giàu vitamin E, có lợi ích tuyệt vời cho da. Dầu dừa giữ ẩm da và nếu sử dụng kết hợp với vitamin C, nó sẽ có hiệu lực mạnh hơn rất nhiều vì nó giúp nâng cao sự sản xuất collagen làm da bạn căng mịn.

Tuy nhiên cũng có một số vấn đề bạn không thể tự khắc phục được, bạn nên lập kế hoạch đến gặp bác sĩ để có cách giải quyết tốt nhất.  

Nam Anh

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading