Gót hồng mềm mại với mặt nạ thiên nhiên

Thứ Hai, 06/06/2011 04:23

1,097 xem

0 Bình luận

(0)

4570

Một vài công thức đơn giản sau sẽ giúp bạn lấy lại vẻ mềm mại cho gót hồng.
Chắc hẳn bạn biết, mật ong là một "phương thuốc vàng" cho sắc đẹp. Mật ong có tác dụng khử trùng tự nhiên, làm sạch da, rất tốt để làm mặt nạ tại gia.
 

1. Mặt nạ chè đen - mật ong 

Nguyên liệu:

- Hai túi lọc trà đen.

- Một muỗng mật ong.

- Một muỗng nước chanh.

- Một chậu nước ấm.

Cách làm:

Hoà tất cả nguyên liệu trên vào chậu nước ấm, dùng tay khuấy nhẹ sau đó ngâm chân trong mười phút. Khi ngâm chân, bạn có thể dùng một hòn đá mài massage nhẹ nhàng. Cuối cùng dùng một chiếc khăn bông sạch thấm khô chân.

Loại mặt nạ này sẽ giúp đôi chân được thư giãn một cách nhẹ nhàng, đánh tan mệt mỏi mà chân xinh phải chịu đựng khi cả ngày bạn mang những đôi giày cao gót lênh khênh.

 2. Mặt nạ muối biển - mật ong 

Nguyên liệu:

- Một chén nhỏ muối biển.

- Một thìa cafe mật ong.

- Ba thìa nhỏ dầu dừa.

Cách làm:

Trộn tất cả các nguyên liệu trên vào nhau sau đó chà nhè nhẹ trên đôi chân bạn, đặc biệt là vùng gót chân, bạn có thể dùng đá kỳ hoặc miếng bông tắm để massage cho chân, cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm, đôi chân sẽ được tẩy da chết một cách nhẹ nhàng.

3. Mặt nạ dầu dừa - mật ong

Nguyên liệu:

- Hai thìa nhỏ mật ong rừng.

- Hai thìa nhỏ dầu dừa.

Cách làm:

Trộn đều nguyên liệu trên vào một cái bát sạch, sau đó có thể làm ấm dung dịch bằng cách đặt cái bát vào một chiếc nồi có chút nước nóng rồi đậy vung lại. Sau khi lấy hỗn hợp ra, thoa đều lên đôi chân của bạn và giữ như vậy trong 15 phút.

Nếu bạn có một đôi tất cũ có thể đi tạm vào, hoặc dùng nilon bọc bảo quản đồ ăn bọc quanh chân lại sẽ còn hiệu quả hơn. 15 phút sau, rửa sạch lại chân bằng nước ấm và xà phòng. Đây là loại mặt nạ tuyệt vời giúp dưỡng ẩm cho đôi chân, khiến vùng da chân luôn mịn màng, mềm mại.

 

 

Tổng hợp : Thi Mai Lan

Tạp chí: amthuc365.vn

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading