Cùng amthuc365.vn Làm đẹp từ đầu đến chân nào?

Thứ Hai, 13/06/2011 02:35

1,790 xem

0 Bình luận

(0)

3795

Không mấy bạn nữ lại không quan tâm đến việc làm cho mình trở nên xinh đẹp hơn. Hãy sử dụng 1 số mẹo sau để bạn trở nên xinh xắn hơn nhé.

 1 . Trị gầu                                                                               

 - Dùng muối, phèn chua trị gầu : Hòa muối, phèn vào một lượng nước vừa phải để gội đầu, sẽ giúp chữa da đầu bị ngứa, giảm gầu.

- Gội đầu bằng giấm lâu năm : Lấy 150ml giấm lâu năm đều với 1kg nước ấm, mỗi ngày gội đầu 1 lần, cũng có thể trị gầu, chữa ngứa da đầu, có tác dụng phần nào đối với người bị rụng tóc, giảm bớt hiện tượng tóc bị chẻ.

2. Làm tóc trơn bóng

Muốn làm tóc trơn bóng, mềm mại, sau khi dùng dầu gội xong, bạn cho 1 ít giấm ăn vào nước gội lại một lần, sẽ làm cho tóc của bạn mềm mại, trơn bóng.

3. Cách làm cho lông mi dài

Lông mi người phương Đông thường ngắn hơn người phương Tây, xin giới thiệu hai cách làm cho lông mi dài và nhanh hơn :

-  Sáng và tối dùng vadơlin bôi lên mi mắt và lông mi

- Trước khi đi ngủ lấy dầu cá và vitamin D ( bằng dung dịch ) bôi lên mi mắt và lông mi để lông mi dài ra. Dùng cách này dưỡng mi, chỉ trong  3 tháng sẽ có 1 “ kết quả tuyệt diệu và bất ngờ”

4. Đánh răng bằng chanh 

Răng của bạn hay chồng con bạn thường bị vàng vì nhựa thuốc lá, vì nước phèn. Mặc dù gia đình bạn đã dùng nhiều loại kem đánh răng nhưng vẫn không khỏi. Mách nhỏ cho bạn 1 cách : Bạn nên dùng nước cốt trái chanh để đánh răng. Cam đoan với bạn là răng sẽ trắng bóng và chắc chắn. Bạn không cần dùng chanh để đánh răng hàng ngày, mỗi tuần 1 lần là đủ .

5. Chữa da thô xù xì bằng giấm 

- Hỗn hợp giấm và glycerin với tỷ lệ 5 : 1, xoa lên da, da sẽ dần mịn bóng . Mỗi ngày sau khi rửa mặt bằng xà phòng, lại đổi 1 chậu nước sạch, cho thêm 1 thìa giấm rửa 1 lần, sau đó đổi 1 chậu nước sạch, rửa mặt lại, cũng có thể làm cho da mịn bóng. Nếu kết  hợp cả 2 cách này thì hiệu quả càng tốt.

- Dùng sữa chua xoa lên da. Mỗi ngày 2 -3 lần, sẽ làm cho da đẹp khỏe. Trong sữa chua, nồng độ axit rất cao, có thể làm rụng chất sừng của da, có thể làm cho da trắng, hơn nữa  còn có thể cải thiện tuần hoàn tuyến dịch của da, nâng cá tính đàn hồi của da; đồng thời có thể làm cho da chậm bị nhăn.

6. Làm đẹp bằng nước muối

Những ai có da mặt bị khô ráp nên áp dụng cách sau : Hàng ngày vào buổi sáng dùng  nước muối nồng độ 30% lau mặt rồi dùng nước cơm hoặc nước gạo rửa mặt, sau đó bôi kem dưỡng da. Sau nửa tháng da mặt bạn sẽ hết bị khô ráp, trắng ra và mịn mạng hơn.

7. Giấm làm cho màu sơn móng tay bóng và bền hơn

- Trước khi sơn thuốc móng tay, dùng bông tẩm giấm rửa sạch. Sau khi giấm khô mới đánh thuốc đánh móng tay, móng tay  sẽ bền hơn, bóng hơn.

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading