Giới thiệu các sản phẩm giải rượu

Thứ Sáu, 17/06/2011 05:48

2,227 xem

0 Bình luận

(0)

2152

Khi ta uống rượu, chất andehyt trong rượu khi qua gan sẽ biến đổi thành một chất độc là Acetaldehyt, chất này là thủ phạm cho tất cả các triệu chứng của say rượu và các tác hại liên quan.

 

 

Bình thường cơ thể sẽ thải trừ hết các chất độc qua sự làm việc của gan, thận, qua đào thải tự nhiên…để biến chất độc thành CO2 và H2O. Tuy nhiên đa số trong trường hợp lạm dụng rượu (say rượu), gan làm việc quá tải, do vậy lâu ngày gan bị xơ cứng, dẫn đến các tác hại như xơ gan, tổn thương gan (gan nhiễm mỡ),…

Vì vậy khi bắt buộc phải sử dụng ruợu, tốt nhất ta nên dùng các loại Dược thảo mà www.thegioiruou.vn chúng tôi giới thiệu ở các bài viết dưới đây. Trong trường hợp quá mệt mỏi và cần phục hồi nhanh chóng cơ thể, hạn chế thấp nhất các tác hại của rượu, chúng tôi xin giới thiệu một số các viên thực phẩm chức năng giải rượu sau đây:

1. Viên RU-21 : viên KGB trứ danh một thời làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam do công ty Mỹ Spirit Science mua bản quyền của KGB, hiện nay do trục trặc kĩ thuật, đã không còn xuất hiện tại Việt Nam.
2. Một số viên nhái RU-21 như : SAP 21, ME 21, AE 07, RU wine 21 do các công ty Việt Nam sản xuất, giá cả và chất lượng tạm tạm, hiện có bán tại các nhà thuốc Tây.
3. Viên giải say Marteno của Ấn Độ do DR. Marteno bào chế có bán tại các tiệm thuốc Tây. Giá hơi cao (khoảng từ 6000-8000 vnđ/viên), chất luợng tương đối tốt.
4. Nước uống giải say Dawn 808 (dạng lon), bào chế từ thảo dược của Hàn Quốc hiện có bán tại các siêu thị Hàn Quốc.
Trong các loại trên, ngoại trừ Ru-21 không còn hàng tại Việt Nam, quý khách có thể chọn mua viên giải say Marteno, hoặc Dawn 808 là hai sản phẩm cao cấp và tốt cho sức khoẻ, chiết xuất từ thảo dược, không có tác dụng phụ….

Danh mục bài viết Giải độc khi dùng rượu

Đang tải dữ liệu loading