Ăn gì cho da dẻ tươi tắn

Thứ Tư, 22/06/2011 07:46

3,006 xem

0 Bình luận

(0)

3884

Trời nóng nực làm cho da bị mất nước dẫn đến thô rám và nổi vết thâm lỗ chỗ. Đây là lúc bạn cần một chế độ chăm sóc, nuôi dưỡng da đặc biệt để tránh bị lão hóa. Hãy tham khảo 8 thực phẩm sau đây.

Cà rốt

Cà rốt màu đỏ, chứa rất nhiều vitamin A và C, có tác dụng tăng cường sức đề kháng, có ích cho sự đàn hồi của da.

Đậu nành

Đậu nành chứa nhiều Vitamin E, thần dược để chống lão hóa và làm sáng da, mịn da một cách tự nhiên.

Ăn vào trong để đẹp... ra ngoài, Tóc đẹp, Làm đẹp, thuc pham lam dep da, bi quyet cham soc da mua he, mon an lam trang da

Súp-lơ xanh mang tới sự căng mượt cho da và tóc

Sữa tươi

Mỗi ngày, bạn hãy uống ít nhất một ly sữa tươi để cải thiện và kích thích hoạt động các tế bào da, hơn thế còn làm căng các mô mỡ dưới da, xóa mờ các nếp nhăn. Đó còn là cách tăng cường canxi giúp xương chắc khỏe, giữ vóc dáng thanh xuân.

Cà chua

Tương tự như đậu nành, cà chua rất hữu hiệu trong việc làm trắng da. Bên cạnh đó, một lát cà chua nhỏ đắp lên mặt có thể giúp bạn thư giãn, xóa bỏ vết thâm quầng và làm da trở nên trơn bóng, mềm mại hơn. Đặc biệt, việc ăn cà chua hằng ngày còn bảo vệ da bạn “kiên cường” hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Táo

Đó là loại hoa quả không bao giờ thiếu trong túi xách tay của giới người mẫu hay minh tinh màn bạc tại Mỹ. Nhiều người Mỹ còn giảm béo bằng cách chỉ ăn táo và salad rau củ quả. Táo vừa giúp loại bớt mỡ thừa, giúp làn da tăng độ đàn hồi, vừa giúp phòng chống các bệnh tim mạch.

ăn táo đẹp da

Nhiều người Mỹ còn giảm béo bằng cách chỉ ăn táo và salad rau củ quả.(ảnh sưu tầm)

Mật ong

Mật ong rừng chắt lọc tinh chất từ hàng nghìn loại hoa hương khác nhau chứa một lượng lớn amino acid và vitamin là một loại thực phẩm dưỡng da hoàn hảo. Mỗi ngày, bạn chỉ cần ngậm một thìa cà phê mật ong để duy trì sắc da hồng hào, khỏe mạnh, nhất là làn môi luôn rạng rỡ tự nhiên.

Các loại cá biển chứa rất nhiều omega-3, là thực phẩm cản trở sự hình thành các mô mỡ, chống lại sự chảy xệ của làn da và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Rong biển

Rong biển không chỉ là một thức ăn ngon mà còn chứa nhiều khoáng chất giúp cân bằng độ PH trong máu, ngăn chặn lượng dầu trên da tiết ra quá nhiều.

(Theo ST)

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading