Kệ rượu

Thứ Năm, 23/06/2011 10:38

8,612 xem

0 Bình luận

(0)

3132

Không chỉ nhà rộng mới có thể "trưng" rượu mà ngay cả không gian hẹp cũng có thể trưng bày chúng nhờ những mẫu kệ treo mới hiện đại và tiết kiệm không gian.

Thay vì gỗ và kính, những kệ rượu hiện đại được làm từ những nguyên liệu đơn giản hơn, độ bền cao hơn như nhôm, sắt hoặc thép không gỉ, inox.

Chúng còn có thiết kế mới trang nhã, có thể treo hoặc dựa tường, lịch sự, phù hợp với nhiều không gian hiện đại cũng như thể hiện rõ phong cách gia chủ.

Kệ rượu Ikea
Archi - Kệ rượu trang nhã cho không gian hẹp
Kệ rượu Ikea đơn giản nhưng hài hòa với mọi không gian

Đơn giản nhưng hài hòa, không nhàm chán, giá thành vừa phải và dễ dàng cất, lấy rượu là những gì mà khách hàng nhận xét về kệ rượu Ikea, đặc biệt chúng không bị "lệch pha" với những không gian hẹp của cuộc sống hiện đại.

Hầu hết những kệ rượu Ikea đều cấu tạo từ Inox hoặc gỗ với tạo hình đơn giản theo ý tưởng của nhà thiết kế Karl Malmvall (Anh quốc). Theo ý tưởng của Karl, những kệ rượu này có thể bài trí treo trên tường hoặc dựa lưng đứng vững chắc trên sàn nhà mà không cần định vị bởi đinh hay ốc vít.

Kệ treo tường Berlio

 

Archi - Kệ rượu trang nhã cho không gian hẹp
Kệ Berlio tạo thành hình xương cá trên tường

Kệ Berlio tạo thành hình xương cá trên tường
Kệ rượu xương cá Berlio (Đức) có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và cá tính phù hợp với không gian hẹp, sử dụng tường làm nơi cất giữ chính.

Sản phẩm thiết kế theo trục dọc, có thể chứa tối đa 12 chai rượu nên chúng được làm hoàn toàn bằng inox chịu lực, gắn chặt trên tường và tạo thành hình xương cá đẹp mắt khi những chai rượu được “xen kẽ” đầy đủ.


Bộ kệ Blomus

 

Archi - Kệ rượu trang nhã cho không gian hẹp
Blomus đơn giản nhưng mạnh mẽ với những vòng tròn bản rộng.
Blomus là hãng sản xuất các thiết bị nhỏ dành cho nhà bếp nổi tiếng, sản phẩm của hãng đã có mặt ở nhiều vùng lãnh thổ và quốc gia khác nhau trên thế giới.

Điểm nhấn riêng cho các sản phẩm của hãng là thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và hoàn toàn được làm bằng inox, gia tăng sự năng động, hiện đại cho từng sản phẩm.
Archi - Kệ rượu trang nhã cho không gian hẹp
Blomus luôn tạo được phong cách riêng dù chúng thiết kế rất đơn giản

Gần đây Blomus lại tiếp tục góp mặt trên thị trường bằng hàng loạt mẫu kệ rượu mới với những tạo hình mới, đơn giản mà phong cách từ kệ đơn cho đến cất giữ nhiều chai cùng lúc nhưng tất cả đều tuân theo tiêu chí nhỏ gọn, tiết kiệm không gian nhất có thể.

Kệ rượu gỗ Markaela Mahogany

Archi - Kệ rượu trang nhã cho không gian hẹp
Kệ gỗ mahogany của Markaela đơn giản nhưng rất sang trọng
Quay trở lại với chất liệu truyền thống gỗ nhưng những kệ rượu mới của Markaela không cục mịch hay cổ điển như trước đây.

Hoàn toàn được làm từ gỗ tự nhiên, bản rộng với các lỗ được khoan đủ lớn để vừa cổ chai, phần còn lại sẽ “khoe” những nét đẹp của vỏ chai, tem và màu rượu.

Sự tự nhiên, đơn giản của Mahogany càng tạo nên sự gần gũi với người sử dụng cũng như mọi không gian. Chúng dễ dàng di chuyển đến mọi nơi yêu cầu, từ phòng khách đến phòng ăn, thậm chí cả ngoài vườn.

Kích thước: 163 x 38cm
Chấu liệu: gỗ (cây gỗ dái ngựa), màu gụ, chế tác thủ công
Công năng: chứa tối đa 24 chai

Danh mục bài viết Các phụ tùng của rượu

Đang tải dữ liệu loading