Dụng cụ bảo quản rượu vang

Thứ Năm, 23/06/2011 11:03

3,164 xem

0 Bình luận

(0)

4120

Rượu vang sau khi mở nắp nếu không uống hết thì sau một thời gian sẽ giảm chất lượng. Dụng cụ bảo quản rượu vang sau đây sẽ giúp bảo quản chất lượng rượu một cách lâu nhất có thể.
Những chai rượu vang thường được nút chặt bằng gỗ để giữ cho hương vị rượu được thơm ngon và được bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Tuy nhiên khi bạn đã mở nút chai ra thì rượu vang rất dễ bị bay mùi, bị các yếu tố môi trường, không khí làm cho hương vị rượu thay đổi. Dụng cụ bảo quản rượu vang độc đáo này là món quà cho bạn trong những dịp lễ tết. Bạn sẽ luôn có những ly rượu vang thơm nồng với chất lượng hoàn hảo để thưởng thức cùng bạn bè và người thân.
Ngay sau khi dùng xong, nếu vẫn còn rượu trong chai, bạn hãy sử dụng dụng cụ này để bơm toàn bộ không khí bên trong chai ra khỏi chai rượu. Bảo quản rượu chân không là một trong những phương thức bảo quản tốt nhất cho rượu vang. Với dụng cụ này, bạn có thể bảo quản rượu vang hoàn hảo nhất trong vòng 7 đến 10 ngày sau khi mở nút.
 
Bộ dụng cụ bảo quản rượu vang này gồm có một bơm tay để rút không khí ra ngoài chai, các nút đậy bằng cao su, hai đầu rót rượu bằng pha lê độc đáo. Đầu rót rượu được thiết kế tinh tế giúp bạn rót rượu một cách khéo léo mà không rớt rượu ra bên ngoài.

 

Danh mục bài viết Các phụ tùng của rượu

Đang tải dữ liệu loading