Alo Vịt 29 !

Thứ Sáu, 24/06/2011 03:27

6,454 xem

0 Bình luận

(0)

1537

Buổi tối vừa đi làm về mệt mỏi, nhìn quanh quẩn còn cả đống việc cần phải dọn dep. Đang chuẩn bị tắm cho bé Nhím thì có tiếng chuông cửa réo rắt.

Mở cửa, ngỡ ngàng thấy bà cô ở quê và cô con dâu ghé không báo trước. Hỏi ra mới biết là hai mẹ con dắt díu nhau đi làm xét nghiệm máu cho cô con dâu đang mang bầu nhưng lỡ bị nhiễm cúm, lo lắng không biết có ảnh hưởng gì đến đứa bé không. Tưởng là chỉ khám một ngày là xong, ai dè chờ đông quá nên đến tận sang mai mới lấy được kết quả. Đang loay hoay không biết nghỉ ở đâu thì nhớ ra là có đứa cháu nhà ở trên Hà Nội…

“vâng, bác với em cứ tự nhiên, không phải ngại đâu. Em cứ ngồi nghỉ đi, bụng mang dạ chửa lang thang cả ngày chắc là mệt rồi, để chị đi làm cơm đã nhé”.

Mở tủ lạnh thấy cũng không có gì khả dĩ có thể làm cơm cho thịnh soạn. Mấy đồ ăn sẵn ngoài đầu hẻm thì không ngon và đảm bảo vệ sinh cho lắm. Chả lẽ lại đi gọi pizza với KFC?????

Đang loay hoay chẳng bít làm thế nào thì đột nhiên nhớ ra rằng quán Vịt ở 29 Nguyễn Thượng Hiền có dịch vụ giao hàng tận nơi. Quán đó ăn ngon và giá cả cũng hợp lý. Lần trước đi ăn với mọi người trong phòng được phát một tờ danh thiếp nho nhỏ không biết mình vứt đâu rồi….????

À, đây rồi…04.39413939 khiếp số gì mà loằng ngoằng thế…

“Alo vịt 29 phải không?

“Dạ vâng ạ, Vit 29 xin nghe. Em có thể giúp được gì anh ạ” - Giọng một nam nhân viên nhã nhặn trả lời xen lẫn đầu dây bên kia tiếng người cười nói, đi lại rầm rập.

“Có phải Vịt 29 nhận phụ tận nơi không? Ở mình phục vụ những món gì thế nhỉ?”

“Dạ, tất cả các món chị ạ, kể cả lẩu bọn em cũng mang tới được chị ạ.”

“Ờ, được rồi, Cho mình một vịt quay, 1 nộm, 2 xá xíu, 1 xôi vịt... ….à một gỏi vịt nữa. Thế thôi nhé, đến địa chỉ 125…..”


“Dạ vâng ạh, Bọn em sẽ mang đến ngay.”

Vậy là 30phút sau mình đã có một mâm thịnh soạn mời khách có đủ cả rau dưa, xôi thịt, món nhậu, món ăn cơm….ngon lành và đảm bảo vệ sinh. Tất cả đều được bao gói cẩn thận và vẫn còn nóng hôi hổi.

Nhìn ngon quá đúng không? Vậy  là cả bữa cơm đãi khách thịnh soạn cùng gia đình 4 người mà chỉ hết có hơn 500 ngàn. Từ đó mình kết dịch vụ ở đây luôn.

Hôm nào lười biếng không muốn nấu ăn lại gọi nhanh một món

Nếu thích ăn nhậu lai dai thì gọi một nồi lẩu (kèm rau và bún) 150 ngàn là cũng đủ để ngồi cả buổi.

Xá xíu ăn với cơm hay bánh mì đều rất ngon, nước chấm ở đây thì ngon thôi rồi nhưng mình học mãi cũng không sao bắt chiếc được. (25 ngàn 1 lạng nhé, đĩa 2 lạng thì 50 ngàn)

Vịt quay ở đây là món chủ đạo, cũng là món ngon nhất của quán, nhưng một nhà 4 người thì chỉ gọi nửa con 100 ngàn là ăn đủ rồi.

 

Mách nhỏ các bạn nhé: Phạm vi đưa hàng chỉ trong nội thành thôi, bình thường nếu giao hàng tận nơi thì quán sẽ lấy thêm một ít phí xăng xe nhưng nếu bạn là khách quen thì có thể được miễn đấy.

Số ĐT là: 04.39413939 (khó nhớ nhỉ, mình cũng thấy loằng ngoằng , tốt nhất là bạn cứ lưu vào điện thoại phòng khi đột xuất dùng đến).

Ôi, nhắc đến là lại thèm, hay hôm nay lại gọi nửa con vịt về chén nhỉ? Hi!

Danh mục bài viết Món ngon Hà Nội

Đang tải dữ liệu loading