Rượu sữa Baileys trên môi người đẹp

Thứ Hai, 27/06/2011 03:13

5,382 xem

0 Bình luận

(0)

2613

Baileys có thể coi là loại rượu dành riêng cho phái đẹp. Vì nồng độ cồn rất thấp và hưong vị thì ngọt lịm thơm ngon. Hãy dành cho nàng một bất ngờ thú vị với ly Baileys do tự tay bạn pha chế.

Baileys là nhãn hiệu rượu kem sữa Ailen được ưa chuộng nhất thế giới và đã được xếp vị trí số 1 trong ngành hàng rượu kem sữa và đứng thứ 6 trong 10 nhãn hiệu rượu có uy tín nhất toàn cầu.
Baileys được sản xuất với những nguyên liệu có chất lượng tốt nhất: kem sữa tươi từ Ailen, Whisky, Ailen, rượu Ailen, và chocolate. Kem sữa được bảo quản hoàn toàn tự nhiên, bằng quy trình phủ cồn trên kem đã được đăng ký đảm bảo tính thanh khiết của kem sữa.

Vị ngon hảo hạng của Baileys được đảm bảo đồng bộ bằng cách kết hợp những nguyên liệu tốt nhất với công thức độc đáo ở hai nơi có công nghệ sản xuất tiên tiến nhất là Dublin and Belfast. Baileys không chứa chất bảo quản và có thể được giữ trong vòng 24 tháng.

Baileys đá Xay là một cách đơn giản để gây ấn tượng với bè bạn và làm dịu những tháng ngày oi bức. Nếu chỉ nhìn sơ có lẽ ai cũng phải thán phục tài pha chế thức uống của bạn, nhưng thực ra, tất cả những gì bạn cần làm là xay nhuyễn đá và Baileys để tạo nên một thức uống ngon mát lạnh đến tuyệt vời.  

Công thức (lượng dùng cho một người)

Bước 1: Thả 2 viên đá vào máy xay
Bước 2: Thêm vào 50ml Baileys
Bước 3: Xay đến khi hỗn hợp hoàn toàn nhuyễn
Bước 4: Rót vào ly cao và sẵn sàng uống
Thật tuyệt phải không?

Mẹo nhỏ:

- Bạn nên dùng một máy xay có chức năng nghiền đá – bạn có thể đổ thêm chút nước để làm tan đá và xay đến khi đá nhuyễn nếu máy xay không đủ độ nóng.
- Nếu máy xay bạn có chức năng hẹn giờ, hãy cài đặt ở mức 10 giây để ngăn đá chưa được xay nhuyễn tập trung ở bề mặt
- Tránh xay quá mức để thức uống không bị loãng.

 

 Tổng hơp Nghique
amthuc365.vn

Danh mục bài viết Tư vấn dùng rượu

Đang tải dữ liệu loading