Café Thuyền

Thứ Năm, 30/12/2010 10:08

1,329 xem

0 Bình luận

(0)

1522

Thuyền Cafe - 60/2 Vân Côi, P.7, Q. Tân Bình, Tp.HCM


Nằm gọn trong một con đường nhỏ thuộc khu vực quận Tân Bình mà một khi ghé qua một lần bạn sẽ khó lòng mà quên được. Ấn tượng ban đầu từ cái tên thật đơn giản và dễ nhớ: cà phê Thuyền. Mặt tiền quán là logo hình con thuyền cùng đàn cá đang tung tăng bơi lội được in trên vách đá trước cổng quán như đang chuẩn bị sẵn sàng để đưa bạn vào thế giới bao la của đại dương vừa quen mà lạ.

Bước chân vào quán, đập vào mắt bạn là vách nước với những chú cá nhân tạo như đang lội ngược dòng nước siết. Toàn bộ không gian quán được bao quanh bởi mặt nước và ẩn bên dưới là những viên đá to đồ sộ, với cách thiết kế khéo léo và tinh tế của chủ quán khiến bạn có cảm giác như đang ngao du trên con thuyền lênh đênh giữa biển khơi hòa cũng những bản nhạc tình ca êm đềm, sâu lắng.


Không gian trên Thuyền chia thành nhiều phong cách khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Khu vực tầng dưới được bày trí không gian mở thoáng mát và trong lành, hàng cây kiểng xung quanh nhiều màu sắc như tạo thêm điểm nhấn cho không gian.


Tầng trên lầu là phòng lạnh kín thích hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh hay đơn giản là cần một không gian trang nhã để bàn bạc với đối tác. Ngoài ra, quán còn có khu quầy bar sang trọng và trang trí đèn lộng lẫy mang phong cách phương Tây.


Đặc biệt hơn hẳn so với các quán cà phê khác, thức uống ở quán có sự pha trộn nhiều vị trái cây khác nhau, cách pha chế độc đáo, tạo ra những hương vị ngon và lạ miệng. Thuyền còn phục vụ điểm tâm, cơm trưa văn phòng, với đội ngũ nhân viên phục vụ khá chu đáo sẽ cho bạn những trải nghiệm mới thú vị trong hành trình khám phá café Thuyền.





















Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
café thuyền
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
400
Địa chỉ
60/2 Vân Côi, P7, Q.TB
Giờ Phục vụ
6h30 đến 23h
Điện thoại
08.39718818
Mục đích
Bình Thường
Fax
Không gian
Website
thuyencafe.com
Bãi đỗ xe
Email
thuyencafe@gmail.com
Thanh toán
Ngôn ngữ
BẢN ĐỒ: Chưa có bản đồ, hiện tại chúng tôi chỉ cung cấp bản đồ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading