Thêm một sản phẩm bảo quản rượu sau khi mở

Thứ Năm, 07/07/2011 11:39

3,784 xem

0 Bình luận

(0)

2282

Bạn đã biết cách bảo quản rượu khi đã bật nắp chưa? Amthuc365 xin giới thiệu một sản phẩm sử dụng đơn giản, tiện lợi và thời gian bảo quản rượu đạt đến 2 tuần.

Một chiếc máy bảo quản những chai rượu sau khi mở thật sự là hữu ích đặc biệt là với rượu vang. Thông thường những chai rượu vang đã mở mà không dùng hết sẽ bị mất dần hương vị theo thời gian vì thế không nên để quá lâu nếu như đang sử dụng dở dang. Bằng hệ thống bảo vệ chống ôxy hóa của Preservino thì có thể giúp giữ nguyên hương vị như ban đầu cho những chai rượu vang đã bị khui nắp trong vòng 2 tuần.

Cấu tạo đơn giản như một chiếc bình ủ nhiệt hình trụ tròn, gồm 2 phần, nắp và thân. Phần thân thiết kế cao, đến cổ chai và dưới đáy sử dụng hệ thống khí trơ Argon làm mát cùng với chống ôxy hóa cho rượu. Phần nắp giúp bảo quản nhiệt tốt hơn và đảm bảo kín gió theo nguyên tắc bảo quản rượu. Chỉ việc đặt chai rượu dở vào bên trong thân Preservino, đậy nắp và bật nút để máy hoàn thành công đoạn bảo quản cho bạn.

Đi kèm thêm có 2 bình khí Argon, có thể sử dụng tới 30 lần bảo quản khác nhau và phù hợp với nhiều loại kích cỡ chai khác nhau. Có 2 màu cho đen và bạc.

Sưu tầm

Danh mục bài viết Các phụ tùng của rượu

Đang tải dữ liệu loading