Bộ sưu tập giá rượu nghệ thuật

Thứ Sáu, 08/07/2011 10:46

4,259 xem

0 Bình luận

(0)

2627

Vượt ra ngòai chức năng đơn thuần là những chiếc giá bày rượu. Những mẫu giá sau đây, mỗi mẫu là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế phù hợp với từng không gian và hòan cảnh khác nhau.

Nếu là một người sành rượu, chắc hẳn trong nhà bạn không thể thiếu sự hiện diện của những chiếc giá để rươu tiện lợi và sang trọng. Trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giá để rượu với chất liệu phong phú cho bạn lựa chọn. Song chiếc giá để rượu bằng sắt uốn nghệ thuật này luôn là mối quan tâm của khá nhiều người vì sự gọn nhẹ, kiểu dáng lạ mắt giàu tính nghệ thuật và giá cả rất phải chăng của mặt hàng này.


Giá rượu hình tháp, để bàn trang trí. Với những người sành điệu và yêu thích rượu vang thì đây là một sản phẩm rất gắn liền với đời sống ẩm thực của con người. Từ những trái nho chín có màu tím sậm đến màu xanh của lá,thứ quả đã tạo nên thức uống thật tuyệt vời có từ nghìn xưa. Với công nghệ sơn cao cấp đã tạo ra gam màu đồng vàng xám đen làm tăng thêm vẻ cổ kính của thời gian trên sản phẩm.

Đây như một cây rượu vang đặc biệt với 6 chai, là một con số đầy ý nghĩa-mang lại nhiều tài lộc cho người chủ nhân sở hữu chúng. Với một thế đứng vững chắc được tạo bởi sự rèn-uốn thật tinh xảo và mỹ nghệ của người thợ tài hoa đã làm tôn thêm giá trị của dòng rượu vang cao cấp. Những quả nho chín tím mọng, những tán lá xanh tha thướt như ôm chặt, quấn lấy những chai rượu để một lần nữa khẳng định sự không thể tách rời nhau giữa nghệ thuật thưởng thửc rượu vang và vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm.



Quả cầu rượu vang - như tượng trưng cho tất cả mọi nơi trên trái đất này, không có nơi nào thiếu hương vị của rượu vang, những trái nho chín tím mọng thơm mát. Sắt mỹ nghệ đã thổi hồn vào tác phẩm nghệ thuật này bởi những gam màu đặc trưng mang đậm phong cách thật riêng gắn liền với thiên nhiên-đất trời, đó là màu đồng vàng xỉn xám đen, một thứ kim loại mà loài người sử dụng đầu tiên trên hành tinh này từ hàng nghìn năm trước chỉ để chế tác những sản phẩm quý giá. Sự điệu đà còn được khẳng định thêm bởi những đường cong uốn lượn cầu kì nhưng chỉ được tạo nên bởi đôi bàn tay thủ công khéo léo của người thợ rèn đã làm cho thiên nhiên - trái đất hoà quện vào nhau.


Giá rượu với biểu tượng mặt trời và những tia nắng toả sáng làm cho màu sắc của những tán lá cây trên sản phẩm thêm phần rực rỡ hơn. Với 8 chai rượu là một con số biểu trưng cho sự thịnh vượng - phát tài đã khiến cho sản phẩm này thêm phần giá trị, cùng với 4 chân đế được rèn-uốn nóng tạo nên một thế đứng vững chắc cộng với gam màu truyền thống cổ điển - rất sang trọng, đó là màu đồng xỉn xám đen, càng khiến cho những chai rượu như được tăng thêm tuổi, đậm đà với thời gian.


Đây là một giàn rượu vang với 16 chai. Đó là một kho rượu không thể thiếu được cho những người sành điệu và thật sự yêu thích thiên nhiên. Những tán lá xanh, những quả nho chín tím mọng như trường tồn vĩnh cửu không bao giờ héo úa bởi thời gian càng làm tăng thêm giá trị cho những chai rượu đã nhiều năm  tuổi. Với bộ khung được tạo bởi những cây sứt được cán-rèn tỉ mỉ đã tạo nên được một mẫu thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu thì những người thợ rèn đã phải tốn bao công sức và mồ hôi bên ngọn lửa mới kiến tạo nên được sản phẩm hoàn hảo đến như vậy. Bộ khung đó đã được khoác lên mình một chiếc áo, mang đậm theo dòng chảy của thời gian (màu đồng vàng xỉn xám đen)

Giá rượu đơn, những chai rượu đặc biệt và độc đáo nhất sẽ được trưng bày trên sản phẩm này và với thiết kế gọn nhẹ thì đây sẽ là một món quà tặng thật gần gũi và không kém phần sang trọng. Làm sao có thể thiếu được chiếc giá rượu đơn này trên quầy Bar hay trong tủ rượu của gia đình bạn. Cùng với màu sắc thiên nhiên gần gũi - hoa quả, lá xanh, nho tím như làm tăng thêm sự mát mẻ và đậm đà của hương vị rượu vang, đi cùng với gam màu đồng vàng xỉn xám đen cổ kính như làm tăng thêm độ tuổi về thời gian, đó là thước đo giá trị của sản phẩm.

Xe đẩy rượu có nhiều cộng dụng, đây là một mẫu thiết kế cao cấp và thượng lưu, một sản phẩm trang trí đem lại sự tiện nghi tuyệt vời-sẽ không thể thiếu được trong những bữa tiệc ngoài trời. Các bạn có thể hoàn toàn tự tin và hãnh diện khi là chủ sở hữu của mẫu sản phẩm này-một người sành điệu. Với màu sắc đặc trưng đã tạo cho "quầy Bar di động" này một tấm áo thật quý tộc nhưng lại rất gần gũi với thiên nhiên - đó là màu gạch non vỡ loang lổ hay mầu trắng ngà vân vàng óng.

Giá sản phẩm dao động từ 300.000đ đến 1.500.000đ

Danh mục bài viết Các phụ tùng của rượu

Đang tải dữ liệu loading