Gia đình rượu BONFILS

Thứ Hai, 11/07/2011 02:04

1,507 xem

0 Bình luận

(0)

3018

Là một website hàng đầu về ẩm thực nói chung và rượu ngoại nói riêng, amthuc365 hân hạnh đem đến cho các bạn thông tin hữu ích về các hãng sản xuất rượu ngoại, các nhà nhập khẩu phân phối uy tín, nhà cung cấp chính hãng của các nền rượu vang hàng đầu thế giới trong một loạt bài trên mục "tổng quan về rượu".

BONFILS là một gia đình có truyền thống lâu đời trồng nho và làm rượu vang từ năm 1870 đến nay và gắn bó mật thiết với những mảnh đất trồng nho và niềm đam mê làm rượu vang. Gia đình BONFILS sở hữu 15 vườn nho ở Languedoc và 2 ở Bordeaux, với tổng diện tích là 1, 400 hecta.

Bonfils đồng thời điều hành 2 công ty xuất khẩu rượu vang cao cấp ở Maurel Vedeau và Alliance Terroirs.

Jean-Michel Bonfills cùng 3 người con trai đã thiết kế đặc tả Draconian với mục tiêu tối ưu hóa chất BONFILS lượng nho trồng. Gia đình cùng sở hữu một nhà máy làm rượu vàng tối tân ở Domaine de la Motte, gần Narbonne, với tổng diện tích 10, 000, 000 lít. Nhà máy được lắp đặt những thiết bị tinh vi bậc nhất, bao gồm cả hệ thống chiết xuất hương vị bằng nhiệt đặc biệt.

BONFILS vẫn chưa có mặt tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đang tìm kiếm đối tác ( nhà nhập khẩu, nhà phân phối…) để cùng hợp tác lâu dài trên thị trường này.

Danh mục bài viết Rượu vang Pháp

Đang tải dữ liệu loading