PHILEAS France International (công ty xuất khẩu rượu vang Pháp)

Thứ Hai, 11/07/2011 02:52

2,501 xem

0 Bình luận

(0)

2749

Là một website hàng đầu về ẩm thực nói chung và rượu ngoại nói riêng, amthuc365 hân hạnh đem đến cho các bạn thông tin hữu ích về các hãng sản xuất rượu ngoại, các nhà nhập khẩu phân phối uy tín, nhà cung cấp chính hãng của các nền rượu vang hàng đầu thế giới trong một loạt bài trên mục "tổng quan về rượu".

PHILEAS France International là công ty chuyên về xuấ khẩu các sản phẩm rượu vang có xuất xứ từ Tây Nam nước Pháp.

Nổi tiếng hiệu quả trong sản xuất cũng như sự đa dạng của các loại nho trong khu vực, các sản phẩm rượu vang đến từ miền Tây Nam nước Pháp mang đến hương vị đặc trưng và độc đáo riêng cho các dòng sản phẩm vang Pháp và thường được chào bán cho các nhà nhập khẩu. Nhằm mục đích mang lại một điều gì đó thú vị và đa dạng cho khách hàng, chúng tôi cung cấp một số loại rượu vang của những vườn nho tiêu biểu nhất để khách hàng lựa chọn.

Chúng tôi mong muốn được quảng bá rượu vang đến các vùng miền sau đây:

-         Toulouse và vùng lân cận với AOC Cahors, Gaillac và Fronton.

-         Languedoc Rousillon voiứ AOC Limoux, Corbières, Minervois, Côtes du Languedoc và Côtes du Rousillon.

Sản phẩm rượu vang từ những khu vực trên là kết tinh của sự kết hợp hòan hảo giữa chất lượng đất trồng đặc biệt, khí hậu có nhiều nắng, điều kiện canh tác hòan hảo và sự nỗ lực nhiệt tình của những người sản xuất. Tất cả những điều này chỉ là một phần nhỏ của thế giới sản xuất rượu nho Pháp nổi tiếng, cũng như là di sản mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các quốc gia Đông Nam Á.

Danh mục bài viết Rượu vang Pháp

Đang tải dữ liệu loading