Con biết vì sao con vào được bụng mẹ rồi!!!

Thứ Năm, 14/07/2011 02:24

1,806 xem

0 Bình luận

(0)

2161

Chip hay tò mò hỏi mẹ là mình từ đâu đến. Mỗi lần như vậy đều được mẹ chỉ cho xem vết mổ ở bụng. Chíp lại hỏi sao mình lại chui được vào bụng mẹ. Không thoả mãn với những lời giải thích vòng vo của mẹ Chíp tự giải thích thế này:

- Bố dắt tay mẹ vào Công viên Thành Công chơi (nhà Chíp gần công viên này), tự nhiên bắt gặp một cái nôi rất đẹp đặt cạnh vườn hoa (đúng là con gái có khác!). Bố mẹ mở ra xem, thấy một em bé rất xinh, bố mẹ mang về nuôi. Thế là thành Chíp.

Chíp có vẻ thích thú với đáp án của mình lắm! (Lúc ấy Chíp 3 tuổi).

Khoảng mấy tháng sau (lúc này Chíp đã đi mẫu giáo). Một hôm đi học về Chíp tuyên bố với vẻ mặt rất bí ẩn:

- Con biết tại sao con vào được bụng mẹ rồi.

Bố nhìn mẹ căng thẳng…

- Bố đã đẩy con vào!

Bố nhìn mẹ bối rối…

- Này nhé, bố lấy một ít đất nặn, nặn đầu, chân, tay, mình, mắt, mũi… (Chíp kể tất tần tật những bộ phận trên cơ thể mình) thành một em bé bé xíu rồi đẩy vào bụng mẹ. Bụng mẹ to dần rồi bác sĩ mổ bụng mẹ lấy con ra.

Chip diễn tả cả bằng tay một hồi với vẻ mặt rất đắc ý. Bố mẹ thở phào với cách giải thích rất đáng yêu (mà xem chừng cũng rất hợp lý) của Chíp.

Đến giờ, Chíp 5 tuổi rưỡi và vẫn rất hài lòng với cách lý giải của mình. Tuy nhiên, thỉnh thoảng vẫn phụng phịu trách bố sao bố nặn tay Chíp nhiều ngấn thế và sao không nặn Chíp trắng lên một tí !!!

Danh mục bài viết Mẹ và Bé

Đang tải dữ liệu loading