Nhà Hàng Bobby Chinn

Thứ Ba, 02/06/2009 06:04

1,162 xem

0 Bình luận

(0)

3326

Bobby Chinn,được đào tạo ở Pháp, sinh ra ở New Zealand, làm đầu bếp tại San Francisco với hai dòng máu Ai Cập và Trung Hoa đã mang vào gian bếp của mình những ảnh hưởng của cả thế giới đa sắc thái đó. Tài nấu nướng đặc sắc của vị đầu bếp này chú trọng đến việc thể hiện những màu sắc tương phản, hương vị thanh tao, và cách trình bày để tạo nên những món ăn thoả mãn không chỉ dạ dày mà cả tâm hồn nữa. Hãy thử nếm món ngao hấp rượu sake, gừng, rau mùi và cà chua mà xem, bạn sẽ thích ngay mà !

Người Pháp chỉ thích sử dụng những nguyên liệu hảo hạng nhất. Và Chinn đã khéo léo bộc lộ điều này trong việc tái tạo những món ăn truyền thống Việt Nam mang đậm dấu ấn của anh như: Nem bò và món Bánh cua láng sốt me đã được khách hàng quốc tế thừa nhận và tôn vinh.

Sự thực chứng và cảm quan tinh thần Việt Nam của anh hoà lẫn trong từng món ăn: Đùi cừu hầm với cơm Ý hương vị táo, sốt vang đỏ trong khi món Cá hồng nướng ngũ vị ăn kèm nộm hoa chuối trở nên nổi bật với nước sốt giấm Ý và dầu nghệ.

Thực đơn của Chinn luôn đáp ứng nhu cầu của thị trường, được gây cảm hứng bởi những nguyên liệu tươi mới nhất theo mùa, không sử dụng sản phẩm hữu cơ. Chúng tôi sẽ rất vui lòng chuẩn bị các thực đơn tuỳ chọn theo yêu cầu của khách hàng (nhà hàng sẽ hết sức cảm kích nếu quí khách đặt trước 24 giờ).

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
nhà hàng bobby chinn
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
0
Địa chỉ
77 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Giờ Phục vụ
Điện thoại
+(84-4) 3719 2460 / 61
Mục đích
Tiệc
Fax
Không gian
Website
www.bobbychinn.com
Bãi đỗ xe
Email
info@bobbychinn.com
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading