Nhà Hàng Buffet Kiti

Thứ Ba, 02/06/2009 11:13

1,304 xem

0 Bình luận

(0)

2559

Nhà hàng KiTi là một trong những nhà hàng duy nhất tại Hà Nội mang đậm phong cách hiện đại được kết hợp với không gian truyền thống ấm áp, tại nhà hàng chúng tôi bạn có thể thưởng thức món chả cá lăng kèm theo một ly rựơu vang hoặc một ly bia tươi Halida thật hấp dẫn.

Tọa lạc tại trung tâm Thành Phố, nhưng với lối kiến trúc cổ điển phong cách Châu Âu, nhà hàng KiTi sẽ đem đến cho quý khách một cảm giác rất thoải mái cùng với gia đình hoặc bạn bè để có thể sum họp trong các bữa tiệc lịch sự và ấm cúng.

Đây cũng là nơi thu hút nhiều khách du lịch từ các nước trên thế giới nên ẩm thực đối với nhà hàng KiTi không chỉ đơn thuần là ăn uống mà còn là một nghệ thuật tinh hoa. Tính chất nghệ thuật được thể hiện rất rõ trong từng món ăn qua cách trình bày khéo léo, hương vị đậm đà và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với tâm huyết của người đầu bếp kinh nghiệm , chuyên nghiệp đã gửi vào từng món ăn.

Đến với nhà hàng KiTi, ngoài món "chả cá lăng" đặc trưng với nguyên liệu là thịt cá lăng chính gốc, quý khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn Âu - Á khác nhau được thực hiện bởi các đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm tại các nhà hàng khách sạn 4 sao.

Kết hợp với thực đơn phong phú của nhà hàng là hương vị Bia Tươi Halida và các loại rượu vang nổi tiếng trên thế giới, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và luôn luôn nhiệt tình phục vụ chu đáo để đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của Quí Khách.cung

KiTi

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
nhà hàng buffet kiti
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
0
Địa chỉ
38 Hàng Hòm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ Phục vụ
7.00am – 11.00pm
Điện thoại
844.9287241
Mục đích
Buffet
Fax
Không gian
Website
www.kitirestaurant.com
Bãi đỗ xe
Email
bestfood_hanoi@yahoo.com.vn
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading