Rượu vang hàng đầu Argentina ra mắt tại Hà Nội

Thứ Năm, 28/07/2011 11:03

2,042 xem

0 Bình luận

(0)

1527

Ngày 3/6, tại Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, thương hiệu rượu vang hàng đầu của Argentina - Terrazas de los Andes đã ra mắt ở Hà Nội với một đêm giao lưu văn hóa mang tên “Terrazas - a velvet explosion Journey.”

Nhân sự kiện này, ông Diego Ribbert - đại diện của nhãn hàng Terrazas de los Andes, cùng Đại sứ Argentina tại Việt Nam và đông đảo những người thích khám phá thế giới rượu vang có buổi giao lưu gặp gỡ để thưởng thức rượu nổi tiếng này cùng ẩm thực Việt Nam.

Terrazas de los Andes được đánh giá là một trong những nhà sản xuất vang lớn nhất trên thế giới với chất lượng ổn định trong nhiều năm liền. Hãng đã để lại dấu ấn đáng kể trên thị trường rượu vang đẳng cấp tại 45 quốc gia trên toàn thế giới.

Rượu Terrazas de los Andes là một trong những thương hiệu rượu vang cao cấp thuộc Tập đoàn Moët Hennessy Louis Vuitton (LVMH). Terrazas de los Andes có trụ sở đặt Luján de Cuyo, Mendoza tại Argentina, nơi khởi nguồn của những học viện đầu tiên về rượu vang cũng như những nghiên cứu sâu sắc về địa lý đặc biệt là độ cao của vùng đất trồng ảnh hưởng như thế nào tới chất lượng nho.

Terrazas de los Andes là loại rượu vang có hương vị thơm ngon, quyến rũ và hấp dẫn cả những bậc thầy thưởng thức bởi sắc màu óng mượt tinh tế hay mùi thơm mang lại cảm giác khoan khoái lạ kỳ.

Điểm đặc biệt làm nên sự quyến rũ bậc nhất đó của Terrazas de los Andes chính là sự ưu đãi của thiên nhiên, địa chất, khí hậu vùng Mendoza cùng những tài năng đã trở thành huyền thoại của đội ngũ chuyên gia chưng cất và kiểm định rượu nhà Moët & Chandon.

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading