Khai trường nhà hàng Nhật Bản SumoBBQ

Thứ Hai, 08/08/2011 10:13

3,929 xem

0 Bình luận

(0)

4633

Đến Quán Sứ, không cần mất nhiều thời gian để tìm kiếm, bạn có thể dễ dàng nhận ra nhà hàng SumoBBQ bởi lối kiến trúc quen thuộc: không gian Nhật, gam màu đen đỏ và những anh chàng Sumo vui nhộn.

Toạ lạc tại số 30 – 32 Quán Sứ, nhà hàng SumoBBQ như làm đa dạng thêm không gian văn hoá cho phố Quán Sứ, vốn được người Hà Thành yêu mến bởi phố gắn liền với di tích lịch sử như Chùa Quán Sứ... Người nước ngoài hay trong nước không thể không ghé qua con phố này khi đến Hà Nội dù phố không tấp nấp như Hàng Ngang hay Hàng Đào.

Khai trường nhà hàng Lẩu & Nướng Nhật Bản SumoBBQ .

Khác với những nhà hàng cùng chuỗi, SumoBBQ Quán Sứ là sự lựa chọn cho những thực khách yêu thích khám phá ẩm thực Nhật trong một không gian riêng tư hơn. Những mảng tường gỗ Laminate lớn tạo cảm giác mộc mạc, tự nhiên, gần gũi. Thực khách sẽ cảm thấy hoàn toàn thư giãn để thưởng thức bữa ăn cùng gia đình hay bạn bè sau một ngày làm việc bận rộn.

Khai trường nhà hàng Lẩu & Nướng Nhật Bản SumoBBQ .

Bên cạnh việc mang đến cho bạn một không gian ấm cúng, SumoBBQ còn là cơ hội trải nghiệm những món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản. Trong lúc chờ được phục vụ món chính, tranh thủ nhấm nháp đĩa đậu lông Nhật ngọt bùi, lưu lại trên đầu lưỡi chút vị hơi mằn mặn của muối tinh rang khô giã nhỏ rắc kèm hay món salad rong biển thanh mát, kích thích vị giác hoàn toàn phù hợp để chọn làm món khai vị cho một bữa tiệc nướng thoả thích.  Đồ ăn tại SumoBBQ đa dạng phong phú từ thịt bò Úc, Mỹ, gia cầm, hải sản đến các món lẩu Nhật Miso, Shabu đều được làm và tẩm ướp từ những nguyên liệu cao cấp của Nhật Bản như cá bào, minrin, miso và nhiều loại gia vị hảo hạng khác.

Khai trường nhà hàng Lẩu & Nướng Nhật Bản SumoBBQ .

Khai trường nhà hàng Lẩu & Nướng Nhật Bản SumoBBQ .

Nhân dịp khai trương, SumoBBQ Quán Sứ dành tặng khách hàng voucher bia trị giá lên đến 1.000.000 VNĐ đến hết ngày 07/10/2011.

Đăng kí ngay voucher bia tại website: www.sumobbq.com.vn

Hotline: 043.5186 186

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading