Kem Goody Plus

Thứ Tư, 15/04/2009 10:25

1,503 xem

0 Bình luận

(0)

4238

Màu sắc, không gian và cách thiết kế của cửa hàng kem Goody Plus gần như dành riêng cho giới trẻ. Bạn có thể vừa ăn kem vừa đọc sách, ngắm nghía những hình ảnh ngộ nghĩnh hay tham gia vào các trò chơi.

Những hình ảnh các trò chơi thể thao đầy màu sắc. Chiếc bàn hình bầu dục với những cái yên xe gắn máy chung quanh hay dãy quầy với chỗ ngồi là những chiếc yên xe Vespa vui mắt, một chút "quậy" dành cho tuổi teen trong trẻo.

Nổi bật nhất của cửa hàng chính là dãy kệ với trên 5.000 quyển sách về khoa học tự nhiên, truyện tranh đủ thể loại. Cùng các trò chơi domino, xếp hình, cờ vua, cờ tướng để các bạn trẻ có thể cùng nhau thư giãn và một phòng giới thiệu các game mới. Phụ huynh đi kèm còn có riêng một không gian mở là sân thượng với vườn xương rồng là nơi ngồi nhâm nhi chờ các quý tử ăn kem, đọc sách.

Với hơn 36 loại kem được giới thiệu mỗi ngày trong số 80 loại kem chế biến theo khẩu vị của vùng Lombardi miền Bắc Italy. Cùng nhiều hương vị đặc trưng của trái cây nhiệt đới như sầu riêng, dừa, thơm… nhằm thay đổi khẩu vị. Đặc biệt cửa hàng còn có kem sữa chua và kem không đường dành cho người ăn kiêng.

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
kem goody plus
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
0
Địa chỉ
59 Phạm Ngọc Thạch, quận 1,
Giờ Phục vụ
Điện thoại
08 2909330
Mục đích
Bình Thường

Danh mục bài viết Thế giới món ngon

Đang tải dữ liệu loading