Bánh Mì Bamizon

Thứ Tư, 15/04/2009 10:14

1,700 xem

0 Bình luận

(0)

4203

Theo sau một loạt thành công của Phở 24, Kem Goody thì Bamizon ra đời lại muốn khẳng định tên tuổi của những nhà kinh doanh ẩm thực của anh em nhà họ Lý. Khác với thức ăn nhanh theo phong cách Tây của KFC hay những cửa hàng thức ăn nhanh khác, Bamizon được thiết kế theo quy chuẩn riêng, và không khói thuốc lá. Bánh mì Bamizon có nhiều loại nhân: bì, gà, xíu mại, bò kho, cà ri... tha hồ cho thực khách chọn lựa và được nướng ngay tại cửa hàng.

Điểm cơ bản là bánh mì Bamizon có những đặc trưng mới làm nên thành công hay không khi ra đời muộn so với hàng loạt tên tuổi top. Bamizon đã lựa chọn cho mình hình thức làm bánh mì cổ điiển bánh nóng giòn tan ngay cả nhân bánh như gà, bò, xíu mại cũng được chế biến đúng gu người Việt chất lượng và có cải tiến. Có những sản phẩm với tên gọi lạ khích sự tò mò của người dùng: bánh mì cha con, bánh mì sinh đôi.

Nhân viên ăn mặc rất lịch sự, chào đón nồng hậu. Tuy vẫn là lối phục vụ của những fastfood khác như chọn thức ăn và tính tiền tại quầy. Hình thức trình bày rất riêng với ổ bánh mì được bỏ trong một gói giấy có in thực đơn, rất tiện cho thực khách mang đi hay ngồi tại bàn thưởng thức. Có thể xem đó cũng là cách tiếp thị không nhỉ?

Cộng tất cả những điều đó lại cho ra một thương hiệu bánh mì còn có thể đương đầu thách thức với những thương hiệu khác không vấn đề đó dành cho người dùng. Mỗi người một tiêu chí một sự chọn lựa, có thách thức hay không thì chỉ cần biết: Bamizon- fastfood theo phong cách Việt


Thực đơn: Ngoài bánh mì, khách có thể thưởng thức nhiều món tráng miệng khác như các loại chè, bánh flan. Khách chọn Combo (bánh mì, nước, tráng miệng) sẽ bao gồm thêm súp.

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
bánh mì bamizon
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
0
Địa chỉ
9 Nguyễn Văn Chiêm, Quận 1 (đối diện Diamond Plaza),
Giờ Phục vụ
Điện thoại
8248091
Mục đích
Bình Thường
Fax
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading