Nhà Hàng Lẩu Nướng Vạn Thuận

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

1,028 xem

0 Bình luận

(0)

1261

Trong một khung cảnh truyền thống mang đậm phong cách Đông Á với tre, trúc đặt trong không gian ấm cúng, hiện đại và tinh tế, nhà hàng Vạn Thuận là điểm đến lý tưởng với những thực khách sành ăn tại Hà Nội.

Vạn Thuận mới lạ bởi sự kết hợp tinh túy và hài hòa giữa hai phong cách Việt Nam và Nhật Bản mà không một nhà hàng thuần Nhật hay thuần Việt nào có thể có được, nhưng lại thân quen nhờ phong thái không quá cầu kỳ và kiểu cách, rất đời thường mà lại thanh tao.

Đến với Vạn Thuận, thực khách có thể lựa chọn ngồi bàn gỗ cao mang phong cách hiện đại hay những bàn ăn thấp với thảm ngồi kiểu Nhật. Bầu không khí của nhà hàng tạo cảm giác ấm áp không những cho công việc, bạn bè mà còn cho cả sum họp gia đình.

Đặc biệt hơn ở Vạn Thuận là sự đa dạng và phong phú của thực đơn. Tuy nhiên, điểm nhấn trong bức tranh ẩm thực phong phúc của nhà hàng là món nướng và lẩu kiểu Nhật. Điều đặc biệt là thực khách có thể tự tay nướng tại bàn và thưởng thức những món nướng thơm ngon theo ý thích của mình. Dưới bàn tay chế biến tài hoa của những đầu bếp nhà hàng Vạn Thuận, các món nướng và lẩu ở đây đã được cách điệu, tuy mang đậm chất Nhật nhưng vẫn rất hợp khẩu vị người Việt Nam. Ngoài những món ăn kiểu Nhật, để đáp ứng khẩu vị của thực khách, Vạn Thuận còn có nhiều món ăn tươi ngon, hấp dẫn mang đặc trưng của dân tộc Việt, như Lợn cắp nách nướng tẩm riềng mẻ, Lẩu ngan già rau má, Lẩu gà rượu nếp,...

Với bề dày kinh nghiệm của đội ngũ quản lý và nhân viên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng tuyệt đối khi đến với Vạn Thuận. Sự tôn trọng khách hàng của Vạn Thuận thể hiện ngay từ trang phục đồng đều đẹp mắt đến những nụ cười thân thiện luôn nở trên môi.

* Giá trung bình: 100.000 đồng/người

* Chương trình khuyến mại: Giảm giá 10% nhân dịp khai trương, áp dụng đến hết tháng 9/2008

Giá cả hấp dẫn, món ăn ngon, mới lạ độc đáo, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo - tất cả chỉ có tại nhà hàng Vạn Thuận!

269 Kim Mã (Phòng 110, B4, Giảng Võ) Hà Nội.

Website: www.vanthuan.com.vn

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
nhà hàng lẩu nướng vạn thuận
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
0
Địa chỉ
269 Kim Mã, Ba Đình
Giờ Phục vụ
Điện thoại
043. 7264126
Mục đích
Bình Thường
Fax
Không gian
Website
http://www.vanthuan.com.vn
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading