Kem Mỹ 100% và những sự khác biệt

Thứ Năm, 01/12/2011 11:20

1,865 xem

0 Bình luận

(0)

3718

Kem luôn là món khoái khẩu của rất nhiều người, những viên kem tròn tròn với rất nhiều hương vị hấp dẫn như socola, vani, bạc hà, dâu, mít, Rhum, vị kem mềm mại tan chảy ngay trên đầu lưỡi mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái khi thưởng thức.

Bạn hãy ghé Kem Mỹ để khám phá rất nhiều hương vị độc đáo của các loại kem với nguyên liệu 100% được nhập từ Mỹ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng vệ sinh, an toàn cho người sử dụng. Hương vị trái cây sạch, thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Món đặc biệt nhất là đây chính là thực đơn kem, gồm 13 hương vị kem độc đáo cho bạn tự chọn: Kem dừa với mứt dừa dẻo ngọt và béo, kem nhãn độc đáo với cơm trái nhãn giòn giòn, ngọt và thơm… Một số loại kem đặc biệt như kem cocktail trái cây, kem thuyền (với nhân café, mít và Rhum), kem trái dừa và kem Mỹ đặc biệt (Nhân dừa, socola, dâu, cam, bạc hà).

Kem Mỹ không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe, các bậc phụ huynh có thể yên tâm để các bé thưởng thức thỏa thích, trong kem có chứa rất nhiều thành phần vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể, đặc biệt là thành phần canxi, giúp xương chắc khỏe hơn.

Không gian quán Kem Mỹ nhỏ nhắn nhưng được thiết kế khá tinh tế, một chỗ ngồi sang trọng và ấm cúng cho tất cả mọi người, từ những bạn trẻ tuổi teen đến dân công sở hẹn hò hay các bậc phụ huynh cho các bé đi thưởng thức kem. Kem ở đây được nhập nguyên liệu trực tiếp từ Mỹ về và sản xuất tại Việt Nam nên đảm bảo kem ngon, đạt chất lượng nhưng giá thành phù hợp túi tiền của các bạn trẻ. Với hơn 19 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất kem, quán cam kết đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng các chất béo, chất dẻo, chất làm kem lâu tan gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thực đơn Kem Mỹ còn nhiều đồ uống khác, cũng ngon không kém như: Dừa tươi, cam vắt, lippton… Đến đây bạn sẽ được phụ vụ nhiệt tình, chu đáo. Ngay bây giờ bạn hãy cùng bạn bè hay người thân thưởng thức hương vị tuyệt vời của Kem Mỹ, bạn sẽ trải nghiệm hương vị thơm ngon, khác lạ hoàn toàn với nhiều loại kem bình thường.

Sưu tầm

Danh mục bài viết Sinh tố - Chè - Kem

Đang tải dữ liệu loading