Cuộc sống là không giới hạn

Thứ Hai, 05/12/2011 05:27

1,284 xem

0 Bình luận

(0)

3301

Là “người xây tổ ấm”, bạn đau đầu khi phải cân bằng giữa công việc và gia đình. Làm sao để có thể vừa hoàn thành tốt việc cơ quan vừa có thể quán xuyến và chăm sóc gia đình một cách tốt nhất. Với riêng bản thân, bạn luôn hướng đến một hình ảnh xinh đẹp và chuyên nghiệp.

Lắng nghe và hiểu rõ được điều đó, BlueStone – thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC), đem đến cho bạn những giải pháp hoàn hảo cho công việc chăm sóc bản thân và gia đình thông qua các sản phẩm luôn được cải tiến, sáng tạo về mặt kiểu dáng cũng như tính năng.

Ai cũng có quyền lựa chọn cuộc sống tốt đẹp cho mình. Giờ đây, đã đến lượt bạn.

Chuyên gia ẩm thực tại nhà

Bỏ qua hết những công đoạn phức tạp, người nội trợ có thể thảnh thơi nấu nướng cùng với nồi áp suất của BlueStone với 10 chế độ nấu mặc định: Hấp, Hâm nóng, Nấu cơm, Nấu cháo, Nấu cháo thịt, Làm bánh, Súp, Thịt gân/đậu, Gà/Vịt, Thịt bò/thịt cừu. Bên cạnh đó, việc vận hành cực kỳ đơn giản và quy trình nấu nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng. Bằng việc thay đổi áp suất, nhiệt độ nấu trong nồi áp suất có thể thay đổi từ 110oC đến 115oC. Không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu mà còn cho phép thay đổi thời gian tùy chọn cho người sành nấu nướng.

Cơm lành canh ngọt

Cơm ngon là tiêu chí quan trọng nhất trong một bữa ăn, là lựa chọn hàng đầu khi thay đổi nồi cơm điện. Nồi cơm BlueStone được thiết kế và vận hành mô phỏng theo phương pháp nấu cơm bằng nồi gang đốt lửa rơm truyền thống. Với lòng nồi dày 6mm kết hợp với hệ thống nung nóng ba chiều, hạt gạo sẽ được nấu chín đều một cách tối ưu nhờ sức nóng đối lưu đều khắp thể tích nồi. Đây chính là ưu điểm nổi bật tạo ra sự khác biệt giúp nồi cơm BlueStone tạo ra hạt cơm ngon vượt trội.

Tốt dáng đẹp da

 Sữa đậu nành luôn là thức uống bổ dưỡng với phụ nữ. Thế nhưng, nhiều bà mẹ lại lắc đầu ngao ngán trước công đoạn làm sữa dài ngoằn và khá tốn thời gian. Với công nghệ điều khiển vi mạch kỹ thuật cao, thiết kế tiên tiến với 6 chức năng thông minh lưỡi dao, cảm biến nhiệt và lòng bình bằng thép không gỉ, máy làm sữa đậu nành BlueStone mang đến loại sữa dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon đặc biệt chỉ sau 20 phút chỉ với 1 nút nhấn. Nếu muốn thay đổi khẩu vị, người nội trợ có thể thay thế bằng sữa bắp, sữa đậu xanh, súp, sữa ngũ cốc. Đặc biệt, máy đậu nành còn có chức năng tự làm sạch, giúp người nội trợ dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng


Pha chế Vitamin

Bên cạnh sữa đậu nành, sinh tố là món uống không thể thiếu trong thực đơn của phụ nữ. Chỉ cần bỏ khoảng thời gian nhỏ với máy xay sinh tố BlueStone. Với công suất 600W, 10 tốc độ quay, lưỡi dao kép được thiết kế độc đáo, cối thủy tinh tam giác giúp xay thực phẩm nhuyễn hơn, độ ồn thấp, khóa an toàn, xay đá và nhiều tính năng khác, máy xay sinh tố BlueStone thực sự là một cộng sự đắc lực không thể thiếu trong việc chăm sóc sắc đẹp và nội trợ của quý bà, quý cô.

Cái răng cái tóc là gốc con người

Biết được nhu cầu đó, BlueStone còn đa dạng hơn sự thụ hưởng của người phụ nữ thông qua máy sấy tóc. Công nghệ ion, màn hình điều khiển LCD thể hiện nhiệt đố và các thông số, chức năng cân bằng nhiệt, sấy mát, đa cấp độ nhiệt và gió, xếp gọn tay cầm, cấu trúc thông gió tổ ong giảm ồn là 7 trong nhiều tính năng ưu việt của máy sấy tóc BlueStone. Sợi tóc sẽ hấp thu nước và giữ lại độ ẩm cần thiết như được làm khô tự nhiên vì vậy tóc được nuôi dưỡng không bị gãy rụng, óng mượt và mềm mại như được chăm sóc ở salon.

Người đẹp vì lụa

Khoác lên mình một bộ trang phục chỉnh chu, người phụ nữ sẽ tăng thêm sự tự tin và sự quyến rũ vốn có. Chuỗi sản phẩm bàn ủi thế hệ mới BlueStone được thiết kế cải tiến theo tư vấn của GACC Hoa kỳ, sử dụng mặt đế cao cấp (Ceramic, Enamel, Al oxidation), công nghệ ion giúp ủi phẳng các nếp nhăn cứng đầu nhất và hơi nước, điều chỉnh nhiệt bằng màn hình LCD cùng nhiều chức năng thông minh khác là giải pháp chăm sóc quần áo cần và đủ để vừa làm thẳng vải nhanh chóng vừa bảo vệ vải mềm mại, tươi mới dài lâu. Nhờ vậy, bạn có thể làm đẹp cho cả nhà mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

“Điều quan trọng nhất trong cuộc đời một con người không phải là người ấy sống được bao lâu mà là con người ấy đã sống như thế nào, tận hưởng cuộc sống ra sao và những người biết vui hưởng cuộc sống thì không bao giờ là kẻ thất bại”. Một người mẹ đã chia sẻ trên facebook sau khi sử dụng sản phẩm của BlueStone.

(Theo sức khỏe đời sống)

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading