Tiệc cưới ấm áp

Thứ Bảy, 10/12/2011 10:37

13,850 xem

0 Bình luận

(0)

1285

“Đám cưới” khoảnh khoắc đánh dấu bước ngoặt quan trọng của mỗi con người. Ngày đánh dấu sự hiện diện trong đời mình một nửa yêu thương, để lấp đầy một hạnh phúc, xây nên lâu đài tình ái mà hai người hằng mơ ước.

Hẳn rằng trong mỗi chúng ta đều không thể quên những giây phút thiêng liêng khi chính thức nên vợ nên chồng ấy, phút ngỡ như trong mơ tại một nhà hàng lộng lẫy, sang trọng và ấm áp, để tổ chức một bữa tiệc cưới thật ý nghĩa, để tất cả cùng chìm đắm ngất ngây trong mùa chim làm tổ, gọi mùa xuân về. Chúng tôi, cặp uyên ương xa nghìn dặm về địa lí, nhưng con tim lại xích lại gần nhau hơn khi gặp nhau trong giây phút ấm áp đầy hạnh phúc của đám cưới đôi bạn thân ở một nhà hàng tổ chức tiệc cưới tại Mỹ Đình – Hà Nội, nơi khơi nguồn và bắt đầu một hạnh phúc mới. Để 2 năm sau đó, cũng chính tại nơi đây hạnh phúc của chúng tôi lại đơm hoa kết trái , một bữa tiệc nhỏ nhỏ, tràn ngập yêu thương.

nhà hàng tổ chức tiệc cưới tại Mỹ Đình – Hà Nội

Thực đơn phong phú

Ngay từ cửa vào thảm đỏ và hoa được trang trí cầu kỳ, bắt mắt, dẫn lối cho chúng tôi bước từng bậc thang đến sân khấu chính như bước lên những cung bậc của hạnh phúc. Chúng tôi dường như bị choáng ngợp bởi sự khoáng đạt của không gian, sự trang trọng về nội thất, sự hài hòa về âm thanh, ánh sáng và màu sắc. Tiệc cưới còn tuyệt vời hơn khi toàn thể bạn bè, người thân của chúng tôi thật sự hài lòng về những món ăn làm họ khó lòng cưỡng lại. Tiệc cưới với thực đơn phong phú hơn dưới bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Những món ăn được pha trộn độc đáo giữa nét độc đáo cao sang của phương Tây và gần gũi của phương Đông sẵn sàng làm hài lòng bất cứ ai. Quan trọng hơn cả, thực đơn có nhiều mức giá để bạn có thể tha hồ lựa chọn. Đó là sự đa dạng các mức giá khác nhau, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Những món ăn tinh tế, được bày biện khéo léo, phù hợp với khẩu vị của thực khách, do chính những đầu bếp nổi tiếng của Việt Nam chế biến. Trên chiếc bàn trải khăn trắng muốt, những đồ dùng cũng xinh xắn hơn lên, các món ăn dọn ra sang trọng và hấp dẫn. Bữa tiệc hân hoan trong men rượu vang nồng nàn tưởng chừng như bất tận của cảm giác hạnh phúc.

Thực đơn phong phú

không gian rộng lớn, lãng mạn mà tinh tế

 

Giấc mơ về một không gian rộng lớn, lãng mạn mà tinh tế, một không khí vui tươi hạnh phúc mà trang nhã, lịch thiệp đã được tìm thấy ở tiệc cưới nơi đây.

Bước vào không gian mới của tiệc cưới Mỹ Đình, các bạn trẻ sẽ không chỉ hài lòng với sự phục vụ hoàn hảo mà giá thành cũng vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ cho bạn:

 Trung tâm tiệc cưới Mỹ Đình

Điện thoại: 091 26 21 722 ( mrs Hằng ) - 091 27 21 277 ( Mr Tú )

Khán đài A - Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình

 

269 Đ2ỗ Đức Dục - Mễ Trì - Mễ Đình

PV- amthuc365

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới tại Hà nội, Tư vấn tiệc cưới, Dịch vụ tiệc cưới
Tiệc cưới ấm áp, Dịch vụ cưới, Cưới hỏi, Nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới.

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading