Phố Xưa

Thứ Tư, 26/11/2008 11:38

1,014 xem

0 Bình luận

(0)

4637

Không chỉ thưởng thức món ăn mà còn tìm được văn hóa Việt Nam tại Phố Xưa.

Nhà hàng Phố Xưa còn gọi là Ancient Town, đã từng là một trong những nhà hàng rất nổi tiếng từ 2001 đến 2004, sau thời gian ngưng họat động nay Nhà hàng Phố Xưa đã trở lại, để phục vụ cho tất cả các khách hàng với ẩm thực truyền thống ba miền.

Nằm trong phố ăn sầm uất bậc nhất của thành phố tại 11B Lê Quí Đôn Quận 3 cách trung tâm khoảng 5 phút. Nhà hàng Phố Xưa đã kết hợp giữa phong cách cổ xưa và hiện đại, từ cách trang trí nội thất mang phong cách truyền thống cũng như sự phối hợp giữa không gian màu sắc, như màu nâu vàng của ánh đèn kết hợp màu nâu đen của gỗ và màu xanh của cây đã tạo một cảm giác và không khí thoải mái.

Từ cách trang trí bên trong hay bên ngoài, Phố Xưa cũng muốn thể hiện hình ảnh hay văn hóa Việt Nam đến bất kỳ các khách hàng. Như cách trang trí quầy bar cũng được thiết kế bởi những nét vẽ họa tiết của trống đồng Việt Nam…hay những chiếc đèn trần hình nón quai thao hay hình chiếc đèn trống cơm. Chính vì thế, đã thu hút thực khách chìm sâu vào nét văn hóa Việt, đó cũng là tất cả những gì mà Phố Xưa muốn muốn truyền tải, gởi gấm những thông điệp hay tình cảm của mình từ cách trang trí cũng như cách chế biến các món ăn để phục vụ khách hàng yêu mến Phố Xưa.

Đến với Phố Xưa, thực khách không chỉ thưởng thức món ăn truyền thống từ ba miền đất nước, qua cách bài trí hiện đại bởi đội ngũ bếp nhiều kinh nghiệm đã tạo nhiều món ăn mới lạ và độc đáo chỉ có tại Phố Xưa. Phố Xưa cũng đã từng góp phần đưa nền văn hóa cũng như ẩm thực Việt Nam đến tất cả các du khách, như buổi phục vụ cơm tối cho gia đình cựu tổng thống Bill Clinton trong chuyến thăm Việt Nam năm 2000 – 2001.

Phố Xưa cũng là điểm đến thích hợp cho tất cả các thực khách, từ những thực khách được xem là khó tính nhất, bằng tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, đa ngôn ngữ…Phố Xưa nay đã khẳng định được mình qua cách chế biến món ăn ngon, độc đáo để phục vụ cho nhu cầu của thực khách...còn và còn rất nhiều điều mà Phố Xưa muốn gởi gấm đến thực khách đã đồng hàng cùng Phố Xưa.

Hãy đến khám phá văn hóa ẩm thực tại Phố Xưa.

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
phố xưa
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
400
Địa chỉ
11B Lê Quý Đôn, Q. 3, TP.HCM
Giờ Phục vụ
8 23h
Điện thoại
9308182
Mục đích
Tiệc
Fax
9308168
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading