Nhà Hàng Singapore

Thứ Tư, 26/11/2008 11:36

1,470 xem

0 Bình luận

(0)

1912

Hãy khám phá món hải sản tại Nhà hàng Red House. Bạn đã từng thấy những chú cua thật khổng lồ và rất xa lạ mà bạn chưa từng gặp, hãy đến với Red House khám phá các loại hải sản vô cùng hấp dẫn như: cua, cá, tôm và ốc...hầu như các hải sản ở đây đều được nhập khẩu từ các nước và được chăm sóc rất tỉ mỉ bởi các chuyên gia.

Nhà hàng hải sản cao cấp kiểu Singapore đầu tiên ở TP HCM do bếp trưởng 5 sao Sam Kong và nhóm đầu bếp Singapore đảm nhiệm. Với 25 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng 5 sao ở Anh, Hà lan, Nga, Phần lan, Úc...và gần 10 năm trong vai trò bếp trưởng Ông Sam Kong đã chế biến và chuẩn hóa 3 trong 10 món ăn nổi tiếng được ưa chuộng tại Đảo quốc sư tử.

Với khuôn viên 600m2 từ không gian bên trong và bên ngòai Nhà hàng Red House luôn tạo một cách và lối kiến trúc riêng biệt đặc trưng của mình. Từ cách bày trí từ lầu 1 đến lầu 3 quý khách sẽ tìm được cho mình những khoảng không gian riêng.

Đến với Red House thực khách không thể không nếm thử món Chili Crab được xem là một trong những món ngon và đặc trưng của ẩm thực Singapore với vị cay nồng của ớt, vị ngọt của cua, vị thơm của tỏi và vị chua của cà, đã hòa nguyện vào nhau tạo ra món ăn vô cùng hấp dẫn và đặc biệt hơn là quý khách có thể dùng với bánh bao hấp hoặc chiên để tạo thêm nét hấp dẫn hơn của món Chili crab.

Ngoài các món ăn đặc trưng như: cua hoàng đế Alaska hấp tiêu trắng, tôm hùm Bồ Đào Nha, ốc vòi voi sống Canada với lẩu thượng hạng, cua Singapore sốt tiêu đen, cua sốt ớt, ốc móng tay Scotland hấp Medan, vịt quay chiên giòn đặc biệt, gà tẩm mật ong sốt chanh... Nhà hàng còn có buffet trưa với 64 món ăn vô cùng hấp dẫn chỉ giá 68.000đ++/1 người. Buffet ở đây không giống như các nhà hàng buffet khác quý khách không cần đi vòng vòng mà chỉ việc ngồi 1 chỗ sẽ có nhân viên đến phục vụ các món ăn mà mình chọn. Không những thế, quý khách có thể dùng nhiều lần với món mình thích hoặc có thể dùng hết với 64 món ăn nếu bạn có thể, nhưng bạn đừng lãng phí với món ăn mà mình đã gọi, nếu bất kỳ món ăn nào lãng phí bạn phải trả 60.000đ cho món ăn mà bạn lãng phí

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
nhà hàng singapore
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
300
Địa chỉ
79 Ngô Thời Nhiệm, Q.3, TP.HCM
Giờ Phục vụ
8 23h
Điện thoại
39333399
Mục đích
Tiệc
Fax
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading