Cơm Niêu Sài Gòn

Thứ Tư, 26/11/2008 11:26

1,479 xem

0 Bình luận

(0)

2160

Tọa lạc giữa những tòa biệt thự cổ san sát “Cơm Niêu Sài Gòn” nằm trên con đường Hồ Xuân Hương nên thơ như cái tên của nó. Hai hàng cây xanh rợp bóng mát tạo nên sự tĩnh lặng, êm đềm.

"Niêu đất ngày xưa muôn đời giữ.
Cơm thơm thuở ấy vạn kiếp truyền.
Quý tự tân cần phương thủy đắc.
Vinh trùng lao khổ mãi thành lai."

(Chữ quý nhờ cần cù siêng năng mới có
Đời vinh qua gian nan khó nhọc mà nên)


Ẩn giữa ánh đèn vàng huyền ảo từ những chiếc lồng đèn vải họa tiết hoa văn cổ, ngôn nhà toàn gỗ được chạm khắc công phu tinh xảo. Cây bồ đề già hàng trăm năm tuổi trước cổng khiến “Cơm Niêu Sài Gòn” thêm sức hút mãnh liệt.

Cổ kính - sang trọng - ấm cúng với các sản phẩm trang trí thủ công truyền thống và nhiều tác phẩm nghệ thuật của những danh họa nổi tiếng. Tinh tế đến từng chi tiết, Cơm Niêu Sài Gòn là một nét kiến trúc độc đáo của nền văn hóa Việt lâu đời.

Đắm mình trong không gian thiên nhiên tươi mát với tiếng suối chảy róc rách và hương hoa thoảng bay trong gió, nghe chim hót và âm nhạc du dương hòa quyện trong sự thanh bình thơ mộng, bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn.

Trên 300 món ăn đặc trưng được chế biến tinh túy, từ tô canh cua giả cầy của miền Bắc, canh cơm hến của miền Trung, các loại cá đồng kho tộ của miền Nam. Thật “bắt” với hạt cơm dẻo thơm được nẩu trong niêu đất. Bạn sẽ thấy thú vị và hài lòng với tài năng của các đầu bếp giỏi nơi đây.

Cơm Niêu Sài Gòn phục vụ được mọi nhu cầu. Nơi lý tưởng để tổ chức các buổi họp, liên hoan với giá hợp lý không ngờ cho Công ty và gia đình bạn.

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
cơm niêu sài gòn
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
300
Địa chỉ
59 Hồ Xuân Hương, Q. 3, TP.HCM
Giờ Phục vụ
10h - 23h
Điện thoại
9302888
Mục đích
Tiệc
Fax
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading