Vị Trí Đẹp Cho Đồ Dùng Trong Bếp

Thứ Ba, 07/07/2009 02:43

1,092 xem

0 Bình luận

(0)

2222

Khi sắp xếp các vật dụng trong bếp, bạn cần chú ý đến tính tiện dụng và khả năng an toàn của đồ vật đối với người làm bếp nhưng cũng đừng quên yếu tố phong thuỷ của các đồ dùng này.

Tủ lạnh là nơi tích tụ nhiều khí lạnh tuy có toả nhiệt nhưng không đáng kể, do đó vị trí thích hợp là hướng bắc vì hướng này đại diện cho nước, bạn cũng có thể đặt tủ lạnh theo hướng hợp với tuổi của mình. Ngoài ra, sự thuận tiện khi sử dụng cũng là điều mà bạn và gia đình nên chú ý.

Bồn rửa bát thường được đặt gần bếp nấu để tạo sự thuận lợi khi làm bếp. Nếu có thể, bạn nên đặt nó ở hướng tây, như vậy sẽ khiến cho bạn có cảm giác thoải mái trong khi nấu ăn.

Bàn ăn luôn là nơi họp mặt đông đủ của gia đình, theo thuyết ngũ hành, những vật hoặc góc tường nhọn cũng không nên dùng tại bàn ăn. Cách tốt nhất là sử dụng bàn tròn hoặc vuông với những gam màu nhẹ tạo sự thanh thoát, ngon miệng trong mỗi bữa ăn. Không nên sơn tường quá nhiều maù hoặc những màu tối như xám, tím vì sẽ làm cho không gian cảm thấy lạnh lẽo.

Vị trí đẹp cho đồ dùng trong bếp

Bếp nấu chính là nơi giữ lửa cho căn nhà, sử dụng rất nhiều năng lượng. Bạn nên bố trí bếp hướng Đông Bắc hoặc về hướng hợp với tuổi của bạn.

Vị trí đẹp cho đồ dùng trong bếp

Với việc sắp đặt vị trí các đồ dùng trong bếp rất đơn giản như vậy, bạn không chỉ cảm thấy thoải mái hơn khi nấu nướng, mà còn giúp cho ngôi nhà bạn thêm gọn gàng và có sinh khí, bởi nó hài hòa được với quy luật phong thủy.

Theo Đothi

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading