Máy Lau Sàn Nhà Hơi Nước

Thứ Bảy, 03/01/2009 10:10

1,231 xem

0 Bình luận

(0)

4362

Công việc lau quét dọn nhà cửa là một điều thật không thú vị với bạn chút nào.Nhưng đó lại là công việc bắt buộc với tất cả các bà nội trợ.
Máy lau sàn hơi nước thật sự là một phát minh tuyệt vời cho bạn. Máy nhỏ gọn, cách sử dụng đơn giản nhưng kết quả thật hoàn mỹ, thời gian nhanh gấp 2 lần so với cách thông thường

Bên cạnh đó, máy có thể tiệt trùng các loại vi khuẩn, nấm mốc, vi sinh vật để bảo vệ tốt sức khỏe cho những người thân yêu của bạn. Đặc biệt khi bạn có con nhỏ thì việc giữ cho sàn nhà thật vệ sinh, thật sạch để đảm bảo sức khoẻ cho bé lúc vui chơi trên sàn nhà quả thật là quan trong.

Công dụng của máy lau sàn hơi nước thật đáng để cho bạn quan tâm.

Máy có thể tẩy sạch, loại bỏ tất cả các chất bẩn bám chặt và cứng đầu nhất trên sàn nhà
Với luồng hơi mạnh với độ nóng cao sẽ làm tan biến mọi vết bám dính và sàn khô nhanh hơn.
Đặc biệt là máy có thể tiệt trùng rất tốt các loại vi khuẩn, nấm mốc, vi sinh vật vốn các lọai cây lau nhà bình thường không thể làm được.Chỉ sử dụng duy nhất là nước không cần chất tẩy rửa nào cả nên không lưu lại hóa chất có hại trên sàn mà vẫn sạch và nhanh hơn bất kỳ phương pháp tẩy rửa nào khác.Phù hợp với mọi loại sàn, kể cả gỗ, thảm.

Máy gọn nhẹ dây điện dài 5m rất tiện lợi trong việc di chuyển làm vệ sinh trong nhà.Thời gian tạo hơi nước của máy rất nhanh, chỉ khoảng 30 giây.Tác động của hơi nóng làm cho các sợi vải giãn ra hút và giữ lại các bụi bẩn bên trong. Việc vệ sinh khăn lau dễ dàng chỉ cần giặt phơi khô và sử dụng lại.

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading