Đặc sắc Café Central Nguyễn Huệ

Thứ Ba, 02/06/2009 10:00

1,357 xem

0 Bình luận

(0)

4452

Nằm trong tòa nhà Sunwah, tọa lạc trên đường Nguyễn Huệ,  Café Central Nguyễn Huệ với tông màu nâu của những chiếc ghế sofa, quầy bar, cầu thang gỗ… tạo nên một không gian đặc trưng cho phong cách New York: đơn giản nhưng sang trọng.

Quán được chia làm 2 phần: phần trệt và gác lửng. Trong khi gác lửng được trang trí bằng kính trong suốt cho phép thực khách thoải mái nhìn ngắm đường phố, thì phần trệt được thiết kế thoáng mát, rộng rãi, không hề bị che chắn và bó hẹp theo kiểu cà phê máy lạnh.

Góp phần làm nên nét đặc sắc cho quán là một thực đơn phong phú. Bạn có thể lựa chọn  món bánh mì cá ngừ trộn sốt bơ trứng nướng phô mai - món ăn đặc trưng vào bữa trưa của người phương Tây, hay món hủ tiếu Nam Vang, bò lúc lắc khoai tây, súp thịt heo hầm rau cải, bánh mì tỏi, súp bò nấu rượu đỏ, hủ tíu cá viên, mì Ý, sandwich kẹp ba rọi, nui sốt cà, thịt heo hun khói và rau cải, đùi gà chiên, cá chẽm nướng… Sự đa dạng của các món ăn trong thực đơn cộng với cách chế biến khéo léo sẽ khiến bạn rất hài lòng.

Bên cạnh những món ăn ngon, khách đến Café Central Nguyễn Huệ còn được thưởng thức nhiều loại thức uống tươi mát như các loại nước ép trái cây, sinh tố cam, xoài, bưởi.., các loại cocktail hoặc mocktail. Đặc biệt nhiều loại rượu nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho thực khách khi tổ chức những buổi họp mặt, liên hoan với gia đình, bạn bè, công ty... 

Với không gian gần gũi, sự phong phú của món ăn, thức uống và giá cả tương đối “mềm”, Café Central Nguyễn Huệ chắc chắn sẽ khiến bạn “phải lòng” dù chỉ mới lần đầu ghé thăm…

Khánh Nhật

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading