Bà Xã Gerrard Giảm Stress Bằng Ăn Uống

Thứ Năm, 17/09/2009 01:54

1,465 xem

0 Bình luận

(0)

2489

Không giống như Cheryl, Vic, Coleen… bà xã của Gerrard, Alex Curran chẳng có nghề nghiệp gì. Ngoài thời gian chăm sóc các con, Alex tâm sự, cô chỉ còn biết ăn như thụi để quên buồn chán.


Alex Curren là WAGs điển hình sống hoàn toàn phụ thuộc vào hầu bao của đức lang quân. Nếu như Cheryl Cole đang theo đuổi nghiệp ca sĩ, kiêm người mẫu; Coleen Rooney cộng tác với các tờ báo, thiết kế thời trang; Vic Becks chụp ảnh quảng cáo… thì Alex Curran là tỉ phú thời gian.

Chính bà xã của Gerrard đã tâm sự rằng, cô cảm thấy cuộc sống của mình đôi khi quá nhàm chán. Và mỗi lúc như vậy, cô chỉ còn biết ăn uống để giảm bớt stress. Thực đơn hàng ngày của Alex vô cùng phong phú, đặc biệt là các đồ ăn nhanh. Alex cho biết, cô thường xuyên dùng các thực phẩm của McDonald, bất chấp loại đồ ăn nhanh này có thể khiến trọng lượng của cô tăng lên rất nhanh.


Bà xã Gerrard giảm stress bằng ăn uống


“Tôi thường ăn đồ của McDonald mỗi khi tôi đi dạo trên đường. Bạn bè tôi gọi những đồ ăn ấy là rác rưởi, bởi chúng khiến phụ nữ tăng cân, nhưng tôi không thể kìm lòng mỗi khi đứng trước cửa hàng McDonald. Thông thường tôi dùng đồ ăn của McDonald 3 lần/1 tuần” – Alex Curran tâm sự.

“Ăn uống là cách tốt nhất để tôi cảm thấy đỡ buồn chán. Khi sự buồn tẻ ập đến, tôi thường nghĩ mình nên bắt đầu chọn một món ăn nào đó. Vào các buổi trưa, tôi thường cùng bạn bè của mình đi ăn đồ Trung Quốc. Tuy nhiên khi nào chỉ có 1 mình, tôi thích các đồ ăn nhanh”.

Ngoài ăn uống, Alex Curran còn rất thích shopping. Tuy nhiên cùng với đà đi lên của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, mật độ lượn lờ các shop của cô đang ngày càng ít đi.



Lâm Phong

Amthuc.com.vn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading