Nhà Hàng Pollito’S 

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

3,105 xem

0 Bình luận

(0)

3839

Với những người thích ăn gà rán, Pollito's là một sự lựa chọn mới trên thị trường Việt Nam. Đến từ Ấn Độ, xứ sở thần thoại của những chiếc thảm thần, của vũ hội qua đêm cùng với hương vị thơm ngon đặc biệt, Pollito’s sẽ làm sống dậy khứu giác và niềm đam mê của bạn!
Nằm trên phố Trần Đăng Ninh vốn tấp nập, nhà hàng Pollito’s có một không gian hiện đại, trẻ trung va sang trọng. Thật dễ dàng tìm cho mình một khoảng trời riêng để tâm tình vào ngày lễ Valentine, ngày lễ 8/3, sinh nhật… và gặp mặt gia đình,bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt nhọc.


Với 3 tầng, mỗi tầng có một cách bài trí khác nhau, khách hàng đến đây có thể tự chọn cho mình chỗ ngồi hợp với tâm trạng. Nếu bạn không được vui, hãy chọn góc bàn gần cửa kính để có thể hướng tầm mắt xuống nhìn đường phố đông vui, nhộn nhịp. Nếu bạn đi cùng “người ấy”, hãy chọn góc bàn ở góc tường kín đáo để tâm tình những lời yêu thương mà không sợ bất cứ ai làm phiền.


Còn nếu bạn đi cùng bạn bè hoặc gia đình, hãy chọn dãy bàn ở giữa phòng để tụ họp thưởng thức món gà rán Pollito’s trong không khí đầm ấm tình thương.


Điểm hấp dẫn các khách hàng đến với Pollito's-số 37 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, chính là hương vị đặc biệt của các loại gia vị Ấn Độ trong các món gà rán và cơm bơ. Tương tự như bất cứ cửa hàng gà rán nào tại Việt Nam, Pollito’s có nhiều suất gà rán cho từng người kèm với khoai tây chiên và nước ngọt.

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
nhà hàng pollito’s 
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
0
Địa chỉ
37 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
Giờ Phục vụ
Điện thoại
04.37931866 – 04.62938033
Mục đích
Bình Thường
Fax
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
pollitos888@gmail.com
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading