Một số Thực phẩm kéo dài tuổi thọ

Thứ Sáu, 04/05/2012 08:42

1,915 xem

0 Bình luận

(0)

1332

Thực phẩm giàu dưỡng chất quan trọng với sức khỏe vì nó còn giúp ngăn chặn sự căng thẳng, giúp bạn thư giãn hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó có một số thực phẩm còn có tác dụng kéo dài tuổi thọ cực hiệu quả.

Những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn có khả năng kéo dài tuổi thọ con người. Những thực phẩm giàu dưỡng chất, chẳng hạn như: rau xanh, gạo lứt, và hoa quả.

Nếu bạn thường xuyên tiêu thụ những thực phẩm này, bạn sẽ thấy sức khỏe của bạn tăng cường rõ rệt, bạn sẽ miễn được các bệnh đe dọa sức khỏe.

Thực phẩm giàu dưỡng chất quan trọng với sức khỏe vì nó còn giúp ngăn chặn sự căng thẳng, giúp bạn thư giãn hơn trong cuộc sống.

Dưới đây là những thực phẩm giúp kéo dài tuổi thọ

thực phẩm kéo dài tuổi thọ

Đậu nành

Đậu nành giàu sắt, một chất khoáng cần thiết cho phụ nữ. Đậu nành còn giúp giảm colesterol, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Một số phụ nữ còn cho rằng đậu nành giúp họ trong thời kỳ mãn kinh. Tiêu thụ đậu nành giúp bạn nạp được protein, chất béo, chất xơ. Những dưỡng chất giúp bạn kéo dài tuổi thọ.

Thực phẩm giàu chất xơ

Nếu bạn muốn sống lâu, những thực phẩm nhiều chất xơ rất quan trọng vì những thực phẩm này giàu calo. Thực phẩm giàu chất xơ như: lúa mạch, táo, đậu nành, gạo lứt, lúa mạch, những thực phẩm này còn giúp giảm cân.

Siêu thực phẩm

Những thực phẩm màu sắc như: xanh, tím, cam giàu nhóm chất carotenoid và anthocyanin giúp ngăn chặn ung thư và tim mạch. Thêm vào đó, thực phẩm màu sắc giúp tăng cường trí nhớ.

Cũng giống như cải lơ xanh, cải lá xoăn giàu can xi chống sự thoái hóa cơ bắp.

Những loại thực phẩm như cà rốt, khoai tây, cà chua, giúp bảo vệ phổi và da. Trong khi đó, rau xanh, cà tím, quả mọng, mận giúphấp thụ cholesterol và giúp cho sức khỏe tinh thần.

Nước

Không chỉ có các chất khoáng, nước đóng vai trò quan trọng không kém. Nước giúp thanh lọc cơ thể và giúp cơ thể không bị mất nước. Nếu bạn tiêu thụ thực phẩm nhiều chất xơ, bạn cần uống đủ nước mới thúc đẩy hệ thống trao đổi chất.

Sưu tầm

Danh mục bài viết Sức khỏe gia đình

Đang tải dữ liệu loading