Đàn ông "mạnh mẽ" hơn nhờ Sữa chua

Thứ Hai, 28/05/2012 08:33

3,188 xem

0 Bình luận

(0)

4655

Như chúng ta đã biết, sữa chua có rất nhiều những lợi ích cho sức khỏe như làm đẹp, tốt cho tiêu hóa... mới đây các nhà nghiên cứu còn tìm ra một công dụng làm cho đàn ông "mạnh mẽ" hơn khi ăn sữa chua. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Theo một nghiên cứu mới của các nhà khoa học, sữa chua không chỉ tốt cho tiêu hóa mà còn giúp tăng cường “bản lĩnh” đối với đàn ông. Đó là kết quả nghiên cứu của Viện Công nghệ Massachusetts khi cho chuột đực ăn sữa chua vị vani.


Sữa chua làm tăng lượng "tinh bình" của đàn ông

Theo đó, khi được ăn sữa chua vị vani, tinh hoàn của chuột đực sẽ lớn hơn 5% so với những chú chuột thường và nặng hơn khoảng 15% so với chuột chỉ được thức ăn giàu chất béo. Ngoài ra, những chú chuột này còn có dáng "kiêu hãnh " hơn.

Bên cạnh đó, trong các thí nghiệm về sinh sản, những con chuột ăn sữa chua sẽ thụ tinh cho bạn tình nhanh hơn và tái sản xuất tinh trùng mới nhiều hơn so với chuột thường. Còn chuột cái sau khi ăn sữa chua sẽ mắn đẻ hơn, một lứa nhiều con hơn.

Các nhà nghiên cứu đang xem xét nghiên cứu sự tương tác giữa sữa chua và đời sống tình dục của đàn ông. Theo đó, các nhà nghiên cứu sẽ tập trung vào cơ chế thụ tinh ở người cũng như sự liên quan giữa sữa chua và chất lượng "tinh binh" của các đàn ông.

Tuy nhiên, các nhà khoa học tiết lộ, kết quả nghiên cứu này được phát hiện trong quá trình nghiên hướng khác. Ban đầu, các nhà khoa học chỉ tìm xem tác dụng của sữa chua đối với bệnh béo phì trên chuột. Khi đó, những con chuột ăn sữa chua có bộ lông sáng hơn so với đồng loại và vì thế, chúng có dáng vẻ tự tin hơn hẳn. Từ đó, các nhà khoa học đã phân tích và rút ra các lợi khuẩn trong sữa chua đã thay đổi đáng kể đời sống tình dục của các con chuột được thí nghiệm này.

(Theo tin24)

Danh mục bài viết Sức khỏe gia đình

Đang tải dữ liệu loading