Trắc nghiệm tính cách qua khẩu vị

Thứ Sáu, 31/05/2013 02:08

7,541 xem

0 Bình luận

(0)

3147

Chua cay mặn ngọt là những vị quen thuộc trong ẩm thực. Bạn đặc biệt thích vị chua, hoặc đam mê các món cay? Bạn là người ăn mặn và chán ghét những món gì "nhạt nhẽo"? Hay cũng có thể bạn là fan hâm mộ của các món ngọt như bánh kem, kẹo các loại... Những điều đó bộc lộ phần nào tính cách con người bạn đó.

Trước hết, bạn hãy nghĩ xem bạn thích vị nào? Vị ngọt, vị chua, vị cay đắng hay vị mặn?

Tiếp đó, hãy xem kết quả nhé!

Thích vị ngọt: Bạn không phải là người kín đáo trong tình cảm. Bạn thuộc tuýp người lãng mạn nhưng 60% con người bạn là thiếu kiên nhẫn. Dễ chịu nhưng lại hay làm khổ mình. Bạn cô đơn, có nhiều bạn bè nhưng không tìm ra tri kỷ. Đa số những người thích vị ngọt giỏi văn chương, ngoại ngữ hơn những môn khác.

Thích vị chua: Bạn là sự tổng hòa của 2 tính trầm lặng và nóng nảy. Bạn có bề ngoài trầm lặng nhưng bên trong lúc nào cũng sôi động. Thích phiêu lưu trong tình ái nhưng lại dè dặt khi yêu và đối với tình yêu rất thận trọng. Bạn không kín đáo trong tình cảm bằng những người thích ăn mặn nhưng lại kín đáo hơn người thích ăn ngọt. Có khiếu về ngoại giao và có tài thuyết phục người khác.

Thích vị cay đắng: Bạn lạnh lùng, ít tình cảm, nếu có chỉ là những tình cảm thoáng qua. Điều này phản ánh trong tình yêu nhanh chóng. Trong một số trường hợp, bạn trở nên độc tài ích kỷ.

Thích vị mặn: Bạn ít nói, dè dặt trong tình cảm. Kín đáo đến có thể tưởng chừng như là con người lạnh lùng. Nhưng thật ra bạn là người nhiều tình cảm nhất. Hành động hơn lời nói, đa số giỏi toán và có nghị lực. Trầm lặng, ít khi bắt bẻ người khác nhưng khi đã có ác cảm với ai rồi thì khó mà lấy lại thiện cảm.

Mách nhỏ: Bạn đang muốn tìm hiểu tính cách của ai đó? Hãy mời họ đi ăn nhà hàng và chọn các món đại diện cho các vị trên. Sau đó, hãy để ý xem người kia gắp món gì nhiều nhất. Ẩm thực là một con đường tuyệt vời để khám phá tính cách con người phải không nhỉ?

Theo CN

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading