YukiCenter-du học Nhật Bản tại Hà Nội

Ăn gì để con trắng, đẹp?

Thứ Năm, 15/08/2013 01:47

510 xem

0 Bình luận

(0)

0

Từ thực phẩm mẹ ăn đến chế độ sinh hoạt có thể quyết định bé có làn da như nào hay xinh, xấu ra sao đấy các mẹ nhé!
Cải thiện làn da ngăm đen

Cha mẹ có làn da hơi đen, khi mang thai có thể ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin C. Vì vitamin C có tác dụng phòng chống sắc tố sạm đen của da, trẻ sau này cũng dễ có làn da mịn màng và trắng.

Thực phẩm chứa nhiều vitamin C có cà chua, nho, quýt, bí đao, hành, tỏi, táo, lê...đặc biệt táo là loại quá tốt nhất. Táo chứa nhiều vitamin và chất chua thường xuyên ăn có thể tăng sắc màu cho màu, không những làm da trắng mịn mà còn bổ sung cho sản phụ thiếu máu.




Ảnh minh họa

Tẩy lớp da thô 

Nếu làn da của cha mẹ thô ráp, phụ nữ khi mang thai nên ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin A, vì vitamin có thể bảo vệ tế bào trên da, làm da của trẻ sau này mịn màng có độ bóng. Thực phẩm loại này bao gồm gan động vật, trứng gà, sữa bò, cà rốt, rau xanh, hoa quả, dầu thực vật...

Chú ý đến mái tóc

Nếu cha mẹ tóc bạc sớm hoặc dễ rụng tóc, người mẹ khi mang thai có thể ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin B, ví dụ thịt nạc, cá, gan động vật, sữa bò, bánh bao, đậu nành, trứng gà, ngô và rau xanh. Thực phẩm này giúp cải thiện thể chất cho trẻ, giúp tóc đen và có độ bóng.

Theo Kienthucgiadinh

Danh mục bài viết Sức khỏe gia đình

Đang tải dữ liệu loading