Rủ nhau ăn lẩu My Quán cạnh cây cầu vượt đẹp nhất Hà Nội

Thứ Sáu, 30/08/2013 07:55

11,402 xem

0 Bình luận

(0)

3652

Đường Trần Khát Chân vốn không thuộc top những con phố trung tâm về ẩm thực, xong lại có mặt trên bản đồ ẩm thực của không ít tín đồ sành ăn, chịu tìm tòi khám phá, thậm chí, địa chỉ 560 Trần Khát Chân: lẩu My Quán được thực khách ưu ái gọi tên “thiên đường lẩu bình dân” một trong những quán lẩu ăn đêm đầu tiên tại Hà Nội nằm khoanh mình ngay dưới chân cầu vượt đẹp nhất Hà Nội.

Tọa lạc ngay sát cây cầu vượt được đánh giá là mềm mại và đẹp nhất Hà Nội tại nút giao thông Đại Cồ Việt - Trần Khát Chân. Lẩu My Quán -  làm người ta nhớ không nguôi cảm giác ấm áp bên bạn bè, người thân khi ngồi cạnh nồi lẩu nghi ngút khói và những câu chuyện cứ tuôn trào, lôi cuốn trong màn đêm tĩnh lặng. Một trải nghiệm vô cùng thú vị sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi trong một không gian thoáng mát, rộng rãi.

Lẩu My Quán nằm khoanh mình ngay dưới chân cầu vượt đẹp nhất Hà Nội

Không gian thoáng đãng, thoải mái của Lẩu My quán.

Khi giờ tan sở bắt đầu, lúc tan tầm khi từng dòng xe bắt đầu ùn ùn nối đuôi nhau trên con đường dài tấp nập cũng là lúc My Quán rục rịch đón khách. Từ lúc thành phố lên đèn cho tới tận đêm khuya, My Quán luôn rôm rả tiếng cười, hòa lẫn mùi thơm ngào ngạt của những nồi lẩu thơm nức lòng như muốn níu chân bất kỳ thực khách qua đường nào. Bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình cùng bạn bè, gia đình một món ngon trong list thực đơn đầy hấp dẫn được thay đổi theo  mùa và theo khẩu vị của từng thực khách dưới việc phục vụ tân tình chu đáo của đội ngũ nhân viên. 

Không gian tầng 2 cho những thực khách thích sự riêng biệt

My Quán trang bị thực đơn phong phú với đủ loại từ Lẩu Êch, Lẩu Riêu Cua, Lẩu Sườn Sụn, Bắp Bò, Lẩu Gà, Lẩu Vịt Om Sấu, Lẩu Thái… và nhiều món gọi thêm khiến dân ăn đêm không thể khước từ:  Bò Nướng, Nầm Nướng, Nem Chua Rán, Mực Chiên Ttrứng, Vịt Rang Muối, Ếch Chiên Bơ Tỏi, Sụn Gà Rang Muối……..  cùng mức giá hợp lý.

Thực đơn Lẩu My quán

Lẩu Thái cho người thích cay, Lẩu Riêu Cua cho người thèm vị biển, Lẩu Sườn Sụn, Bắp Bò  cho người không thích mỡ, Lẩu Ếch tặng kẻ xa quê nhớ con nước, gợi về đồng ruộng...

Và loại lẩu nữa cực dễ ăn, ngon, bổ cho cả người lớn, trẻ con, người trung tuổi cho đến thanh niên và các chị em lại càng thích, đó là Lẩu Vịt Om Sấu.

Lẩu ếch

Lẩu riêu cua

Tháng 9 đã đi gõ cửa qua được một nửa chặng đường, thu chớm ghé, giữa trời lâm râm mưa bụi, se se lạnh bên cạnh những người thân yêu, cùng thưởng thức cái nóng sốt từ một nồi thì thi vị biết mấy. Cứ gọi nồi lẩu từ 135.000 đồng, thêm vài món nướng, món xào là nguyên đám có cái lai rai, hàn huyên đến khuya.

Cũng chính vì những lẽ đó, My Quán từ lâu đã khẳng định được tên tuổi trong bản đồ ẩm thực với địa chỉ 560 Trần Khát Chân cho một địa chỉ ăn đêm đầy ấn tượng. Chẳng thế mà chỉ cần ai đó rủ rê “thu sang rồi, đến Trần Khát Chân ăn lẩu đêm” người ta đều tìm về với My Quán.


Thông tin cho bạn:

My Quán – 560 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Các bạn có thể đặt bàn qua số điện thoại 0126 2121 468 nhé!   

Nguyễn Như Vân - Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading