4 người chết vì ngộ độc khí từ khoai tây thối

Thứ Sáu, 06/09/2013 08:41

1,221 xem

0 Bình luận

(0)

3530

Bốn người trong cùng một gia đình ở Nga đã tử vong khi ngộ độc khí từ những củ khoai tây thối.
TheoRIA Novosti, 4 thành viên một gia đình ở Cộng hòa Tatarstan, thuộc liên bang Nga tháng trước thiệt mạng khi lần lượt bước xuống hầm chứa khoai tây để trong mùa đông. Sự việc khiến thành viên duy nhất còn lại là bé gái Maria Chelysheva, 8 tuổi trở thành trẻ mồ côi.
gia-dinh-1378353475.jpg

Từ trái qua phải: Ông Mikhail,Georgy và bà Anastasia. Ảnh:East2westnews

Cha của bé, Mikhail, 42 tuổi, là người đầu tiên bước xuống hầm khi ông không nhận ra rằng những củ khoai tây đã bị hư hỏng nghiêm trọng. Ông ngất xỉu vì khí độc và chết không lâu sau đó, cảnh sát cho biết. Không thấy ông quay trở lại, người vợ, Anastasia, 38 tuổi, tiếp tục xuống tìm ông trong bóng tối và cũng hít phải khí độc. Con trai Georgy, 18 tuổi, cũng chịu chung số phận với cha mẹ.

Bà Iraida, mẹ vợ Mikhail, 68 tuổi đã gọi hàng xóm để nói rằng có điều gì đó bất ổn và xin giúp đỡ. Sau đó, bà cũng tự xuống dưới hầm và tử vong trước khi có người đến.

Việc họ không đóng cửa hầm làm khí độc phát tán hết ra ngoài, giúp bé Maria thoát chết khi xuống hầm. "Cô bé tội nghiệp đã nhìn thấy xác của người chết", báo Bild của Đức dẫn lời một nhà điều tra địa phương nói.Hiện bé được những người họ hàng chăm sóc.

Bé Maria Chelysheva, 8 tuổi, nay trở thành trẻ mồ côi sau khi 4 người trong gia đình thiệt mạng vì khí độc từ khoai tây thối. Ảnh: East2westnews
Bé Maria Chelysheva, 8 tuổi, nay trở thành trẻ mồ côi sau khi 4 người trong gia đình thiệt mạng vì khí độc từ khoai tây thối. Ảnh: East2westnews

Theo VnExpress

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading