Hành trang vào đời

Thứ Tư, 09/10/2013 01:51

947 xem

0 Bình luận

(0)

4217

Bước đến tuổi 18 là các bạn đã bước đến ngưỡng cửa chính của cuộc đời. Sau khi học xong lớp 12, các bạn sẽ phải lựa chọn cho mình con đường đi tiếp tục.

Dù bạn chọn ngành gì hay chọn trường nào thì quan trọng nhất hãy luôn nhớ rằng bạn đang chọn một con đường cho tương lai của bạn, vì vậy hãy chọn những ngành nghề nào mà bạn cảm thấy thích thú nhất.

Trong khi rất nhiều ngành nghề hiện nay, học viên học ra trường không thể xin được việc làm do nhu cầu của thực tế đã bão hòa với năng lực đào tạo nhưng có một ngành nghề ít người nghĩ tới khi định hướng con đường tương lai cho con em mình, nhưng lại đang trở thành một nghề khá "nóng" trên thị trường việc làm hiện nay, đó là nghề đầu bếp.
Xã hội ngày càng phát triển, mức sống của con người ngày càng được nâng cao nhu cầu ẩm thực vì thế cũng tăng lên. Do đó ngày càng có nhiều khách sạn, nhà hàng mở ra để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của con người. Theo một số khách sạn, nhà hàng lớn ở Hà Nội, thị trường lao động luôn có nhu cầu tuyển nhân viên bếp do đó cơ hội cho những người theo học nghề này rất lớn. Ngoài ra, hiện nhu cầu xuất khẩu lao động ngành nghề này cũng đang có xu hướng tăng, nhất là từ khi một số nước Trung Đông và nhiều Việt kiều ở nước ngoài mở nhà hàng có nhu cầu thuê người Việt làm việc.
Nắm bắt được xu thế và khả năng phát triển của nghề đầu bếp trong tương lai Công ty Đào tạo dịch vụ khách sạn nhà hàng Quả Táo Vàng mở các lớp đào tạo nghề đầu bếp chuyên nghiệp với các khóa học bếp Âu, bếp Á, Bánh nâng cao, Pha chế …và rất nhiều các khóa học khác theo yêu cầu của học viên .

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và là những đầu bếp chuyên nghiệp làm việc và giữ chức vụ cao tại các khách sạn, nhà hàng nổi tiếng sẽ truyền cảm hứng và đem lại những trải nghiệm thực tiễn thú vị cho học viên .
Tại đây học viên sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, với các trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Với việc giới hạn số lượng học viên từ 5-7 người mỗi lớp sẽ giúp học viên có thể lắng nghe hướng dẫn, thực tập đầy đủ, chi tiết hơn qua đó nâng cao chất lượng đào tạo. Bên cạnh việc truyền đạt những kiến thức từ cơ bản đến phức tạp của nghề bếp học viên còn được truyền đạt về văn hóa ẩm thực từng vùng miền, từng khu vực trên thế giới.

Sau khi tốt nghiệp học viên sẽ được hỗ trợ, giới thiệu công việc với mức lương tốt để tự tin tạo dựng cuộc sống cho chính mình. Quả Táo Vàng tự hào rằng đã có rất nhiều học viên theo học tại đây sau khi tốt nghiệp đã và đang làm việc tại các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng như : Daewoo, Sofitel, Intercontinental, Hilton, nhà hàng Bobby Chinn, Highland Coffe,... Đó chính là minh chứng cho sự thành công của các bạn trẻ có niềm đam mê trở thành đầu bếp chuyên nghiệp, quyết tâm tạo dựng tương lai tươi sáng cho chính mình.

Thông tin cho bạn

Trụ Sở Chính

1/5 ngõ 34A Trần Phú - Ba Đình Hà Nội

Tel: (04) 38489788 - (04) 37625146

Chi Nhánh 1

Tầng 1 - Tòa nhà CT9, Khu đô thị Mễ Trì Sông Đà - Từ Liêm - Hà Nội (đường Trần Vãn Lai, đối diện Keangnam)

Tel: (04) 38489888 - (04) 38489899

Website: http://goldenapple.com.vn/

Nguồn: Trung tâm đào tạo nấu ăn Quả Táo Vàng

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading