Khởi Động "The Future Chef Contest 2014"

Thứ Năm, 20/03/2014 09:24

1,918 xem

0 Bình luận

(0)

3909

Cuộc thi “The Future Chef Contest” đang sắp quay trở lại vào đầu tháng Tư này, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang cơ hội thỏa sức đam mê và giao lưu học hỏi đến những bạn trẻ đam mê ẩm thực.

“The Future Chef Contest” là cuộc thi về kiến thức và kỹ năng dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn có niềm đam mê ẩm thực và khao khát thể hiện tài năng của bản thân. Đến với cuộc thi các thi sinh sẽ được thỏa sức thể hiện niềm đam mê, vận dụng những kiến thức, kỹ năng và sự sáng tạo của bản thân qua các vòng thi. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là cầu nối để các thí sinh giao lưu và học hỏi lẫn nhau, có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với những chuyên gia ẩm thực và các doanh nghiệp.

“The Future Chef Contest” là một đề án do sinh viên Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Học thuộc trường Đại học Hoa Sen thực hiện, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012. Đây là sân chơi bổ ích dành cho tất cả các bạn sinh viên đến từ các trường Đại học – Cao đẳng – Trung cấp trên địa bàn TP.HCM nói chung và Đại học Hoa Sen nói riêng. Sự trở lại lần này của “The Future Chef Contest 2014” hứa hẹn sẽ mang đến cho các thí sinh những vòng thi thật mới lạ, đầy sức sáng tạo và những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Cuộc thi chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và khó quên đối với tất cả những thí sinh và khán giả tham dự.

Thông tin chi tiết về cuộc thi và cách thức đăng ký dự thi sẽ được chính thức công bố vào ngày 01/04/2014 sắp tới nhé! Hẹn gặp lại tất cả các bạn! 

Xem video trailer Coming soon của cuộc thi The Future Chef Contest 2014 tại đây.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Mr.Lê Nguyễn Đức Huy – Phó BTC – Tel: 01283744963

Ms.Hoàng Thị Ngọc Huyền – Trưởng ban Truyền thông – Tel: 0907078941

Email: futurechef.hsu@gmail.com

Facebook: http://www.facebook.com/THEFUTURECHEFCONTEST

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading