Thương hiệu trà sữa hàng đầu Châu Á đổ bộ Việt Nam

Thứ Hai, 20/10/2014 02:15

7,094 xem

0 Bình luận

(0)

1628

Thương hiệu trà sữa nổi tiếng Gong Cha đã chính thức đến Việt Nam và mang đến sự lựa chọn mới cho giới trẻ.

Gong cha

Ngày 11/10/2014, Gong Cha khai trương đầu tiên ở Việt Nam tại số 79 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Quán có thiết kế trẻ trung, sang trọng với tông màu đỏ nổi bật, không gian thoáng đãng hứa hẹn sẽ là điểm hẹn hò thú vị của các bạn trẻ. Đặc biệt menu Gong Cha ấn tượng với hơn 30 loại trà sữa được mix từ 4 loại trà cao cấp như trà Oolong, trà xanh, trà đen và trà Alisan. Cùng điểm qua những “nhân vật” từng làm say lòng dân nghiện trà sữa khắp thế giới.

Gong cha 1

Gong cha 2

Milk foam là “thể loại” trà sữa từng tạo ra cơn sốt “ria mép sữa” trong cộng đồng teen thế giới. Với lớp bọt sữa trắng mịn có vị béo béo mặn mặn phủ trên mặt trà trà thơm, ngọt thanh, dù chọn cách uống thử từng “lớp” một hay cùng để hai hương vị ấy hoà quyện, những ai từng trót thưởng thức sẽ khó có thể nào quên được. 

Hồng đào mận hột é

Hồng đào mận hột é được “trộn” từ trà hảo hạng, trái cây tươi và hột é (vốn là thứ thức uống quen thuộc của người Việt). Ly trà sữa có vị chua chua, ngọt ngọt mát lạnh và thỉnh thoảng làm khách thích thú khi cố căn vỡ những hột é nhỏ xíu, trơn trơn trong miệng như thời thơ ấu từng làm.

Pudding đậu đỏ

Pudding đậu đỏ gây ấn tượng bởi mùi trà thơm nồng, vị sữa béo ngọt và đậu đỏ mềm ngọt bên trên. Đây có thể xem là sự kết hợp độc đáo mang đến loại “chè” đặc biệt với nước trà sữa và đậu đỏ thơm ngon hảo hạng.

Yakult hồng đào

Yakult hồng đào đá xay hấp dẫn với vị chua ngọt hoà quyện cùng mùi trà sữa thơm lừng và lớp đá xay mát lạnh gợi nhớ về những ký ức tuổi thơ trên con phố Sài Gòn đầy oi bức.

Một số topping ngon:

Gong cha 3

Gong cha 4

Gong cha 5

Gong cha 6

Đến Gong Cha, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi sự cam kết tuyệt đối về chất lượng. Với 685 cửa hàng, “phủ sóng” ở 17 quốc gia trên thế giới, bao gồm Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Hong Kong, Singapore…, Gong Cha đã khẳng định đẳng cấp của mình khi hoàn toàn áp dụng tiêu chuẩn quốc tế, nghiêm ngặt từ khâu sơ chế đến khâu thành phẩm. Gong Cha sử dụng nguyên liệu ngoại nhập, hoàn toàn tự nhiên như trà hảo hạng, trái cây tươi, sữa tươi, đậu… có chứng nhận của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm – Bộ y tế và không để trà đã pha chế quá 4 giờ. 

Không chỉ phục vụ các  loại thức uống an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng, Gong Cha còn là địa điểm tuyệt vời để các bạn trẻ trải nghiệm những giây phút thư giãn, giải tri cùng bè bạn. 

Thông tin về Gong Cha Việt Nam:

Mang đến hương vị tự nhiên của 4 loại trà hảo hạng cùng chất lượng quốc tế, Gong Cha Việt Nam hứa hẹn là nơi thư giãn, vui chơi và thưởng thức cuộc sống đầy ý nghĩa cho các bạn trẻ.

Gong Cha là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan đã có mặt ở 17 quốc gia trên thế giới với 685 cửa hàng. Với phương châm phục vụ những sản phẩm an toàn – bổ dưỡng – thơm ngon,Gong Cha cam kết hoàn toàn sử dụng nguyên vật liệu nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan và được kiểm định bởi Cục an toàn thực phẩm – Bộ Y tế. Cửa hàng trà sữa Gong Cha đầu tiên tại Việt Nam được khai trương vào ngày 11/10/2014, toạ lạc ở số 79 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

Tham khảo https://www.facebook.com/Vietnam.GongCha để biết thêm chi tiết.

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading