Đến quán nướng YummyQ thưởng thức món ăn Nhật

Thứ Năm, 23/10/2014 02:01

3,784 xem

0 Bình luận

(0)

2621

Sushi, sashimi hay các món nướng teriyaki mang đậm phong cách và hương vị đặc trưng của ẩm thực Nhật với mức giá bình dân được nhiều thực khách ưa thích.

Món ngon Nhật

Tọa lạc trên con đường Trương Định (quận 3, TP HCM) đầy bóng cây xanh và khá yên tĩnh, tuy không phải là một con phố nổi tiếng về ẩm thực nhưng quán Nhật với những món ăn có giá bình dân đang được thực khách tìm đến thưởng thức hằng ngày.

Món ngon Nhật 1

Thực đơn của quán không có nhiều các món về sushi hay sashimi, tuy nhiên, bạn cũng có thể thưởng thức được nhiều món hấp dẫn như: cuốn futo chiên, cuốn tôm chiên và bơ đắp trứng cá hay phô mai... với cách trình bày đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon đúng chất ẩm thực Nhật.

Món ngon Nhật 2

Món ngon Nhật 3

Với những người thích sashimi thì có thể thưởng thức hai món phi lê cá hồi và cá ngừ với phần thịt cá tươi ngon. 

Món ngon Nhật 4

Ngoài các món sushi hay sashimi, thực đơn của quán còn hấp dẫn thực khách với đủ món nướng thơm ngon được chế biến từ đủ loại nguyên liệu như tôm, trứng, thịt heo, bò, gà, bạch tuộc...

Không chỉ phong phú về nguyên liệu, quán ăn ở đây còn sử dụng khá nhiều loại nước sốt nhằm đem đến các hương vị khác nhau cho thực khách. Bên cạnh nước sốt teriyaki truyền thống, ở đây còn nhiều loại nước sốt thơm ngon khác như nước sốt chanh dây với vị chua chua beo béo, nước sốt tiêu cay nồng hay nước sốt đặc biệt với vị cay xé lưỡi chỉ dành cho những thực khách thích ăn cay.

Món ngon Nhật 5

Món ngon Nhật 6

Một vài món nướng đặc biệt được thực khách ưa thích ở quán là bò nướng sả cây thơm nức với phần thịt bò cháy cạnh thơm ngon.

Món ngon Nhật 7

Món ngon Nhật 8

Bạch tuộc nướng, thịt heo cuộn nướng... cũng là món lai rai được khá nhiều bạn trẻ ưa thích.

Món ngon Nhật 9

Trong những buổi tối mát trời, những que xiên nướng thơm ngon thấm đẫm nước sốt đậm đà luôn là những món ăn đầy sức quyến rũ đối với nhiều người.

Bạn có thể ghé đến quán nướng Yummy Q - 107K Trương Định, quận 3, TP HCM để thưởng thức các món Nhật bình dân ở đây với mức giá chỉ từ 20.000 đồng. Thời gian mở cửa từ 10h đến 22h hằng ngày.

Theo Ngôi Sao

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading