Địa điểm thư giãn cho gia đình bạn ngày cuối tuần ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 11/04/2015 10:01

3,259 xem

0 Bình luận

(0)

1032

Cuối tuần là thời gian ranh rỗi và nghỉ ngơi, bạn có thể dẫn gia đình đến 4 cà phê dưới đây để thư giãn, với không khi ấm áp và lãng mạn sẽ giúp gia đình bạn thoải mái.

1. Mint and Paul

Nằm ở khu Panorama, quận 7, quán thích hợp với những cặp đôi thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng. Mint and Paul theo phong cách đơn giản, lịch sự, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng nên cũng là nơi họp mặt gia đình lý tưởng. Lầu hai được xây thông hai đầu, có cả hai ban công rộng, buổi tối rất mát mẻ nhờ gió trời. Quán không rộng lắm nhưng với sự sắp xếp bàn ghế khéo léo nên vẫn có không gian riêng cho khách.

Mint and Paul

Thức uống đặc trưng của quán là Cocktail bia lạnh. Các món ăn, đồ uống ở đây có giá từ 60 - 200 ngàn.

Vì vừa là tiệm cà phê, vừa là nhà hàng nên bạn có thể đi từ sớm để dùng bữa sau đó uống cà phê trò chuyện. Thức ăn ở đây mang phong cách Tây, khá ngon mà không quá đắt. Đặc biệt, thực đơn của quán có món sinh tố rượu gạo makgeolli (một loại rượu gạo của Hàn Quốc) hương vị rất lạ. Bạn có thể đến đây với gia đình hoặc người yêu để có một ngày nghỉ thật thoải mái.

Lưu ý nhỏ: nếu cả gia đình bạn đi taxi thì nên gọi xe trước vì khu này yên tĩnh, ít xe taxi qua lại.

2. Story M

Nằm trên đường Trần Nhật Duật quận 1, với lối kiến trúc cổ điển kết hợp với hiện đại, Story M có đủ không gian cho gia đình, nhóm bạn hay cả không gian riêng cho các cặp đôi. Tầng trệt được sắp xếp dành cho những nhóm nhỏ trò chuyện. Tầng 2 yên tĩnh hơn, thích hợp cho họp mặt gia đình hoặc hẹn hò. Ở đây bạn có thể chọn một bàn nhìn ra khoảng sân đầy nắng và hoa cùng chiếc cầu thang xoắn màu vàng, cũng có thể ra ban công ngắm phố xá hay ngồi trong góc yên tĩnh nhấm nháp ly cookie mát lạnh.

Story M

Những buổi chiều mát mẻ, hòa mình với thiên nhiên chính là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi đặt chân đến Story M.

Không gian ngoài ban công ưu tiên trồng nhiều cây xanh và những chậu hoa treo khá mát mẻ nên dù 3-4 giờ chiều còn nắng, vẫn không ít người thích ngồi bên ngoài thay vì phòng máy lạnh bên trong để ngắm phố xá. Tuy nhiên nếu bạn chọn ngồi phía ngoài thì sẽ hơi ồn ào chút xíu. Ban đêm thì sẽ đẹp và lãng mạn hơn. Thức uống ở đây có giá cả khá hợp lý, từ 30.000 đến 80.000 đồng.

3. Fly cupcake garden

Cupcake là món bánh đặc trưng của quán. Những chiếc bánh cupcake rất xinh yêu khiến bạn không nỡ ăn, chỉ muốn ngắm mãi không thôi. Giá bánh thì không cao lắm, tuy nhiên các loại đồ ăn, thức uống khác thì lại không rẻ. Nằm trên đường Tú Xương quận 3, đây là nơi lý tưởng dành cho các tín đồ bánh cupcake.

Đúng như cái tên của nó, từng chi tiết nhỏ bên trong quán được trang trí tinh tế, khiến cho bạn có cảm giác như vừa đặt chân vào một khu vườn cổ tích. Quán đặc biệt chú ý đến không gian xanh, từng mảng tường phủ đầy dây leo trông thật mát mẻ. Quán khá rộng và thoải mái nên nơi này rất thích hợp để họp mặt gia đình, bạn bè hay hẹn hò lãng mạn.

Fly cupcake garden

Một điểm hẹn hò lý tưởng vào cuối tuần ở Sài Gòn

Thực đơn của quán khá đa dạng, dễ dàng khiến bạn hoa mắt vì chẳng biết nên chọn món nào. Các món ăn được đặt theo chủ đề như Summer, Winter… có thức uống với những cái tên rất kiêu sa như Queen velvet sẽ khiến bạn tò mò. Giá cả ở đây dao động từ 20.000 đến 280.000 đồng tùy từng món.

4. La Rotonde

Tọa lạc trên con đường đắt đỏ Hàm Nghi, quận 1, quán được thiết kế theo kiểu Pháp trong một khu chung cư cũ của Sài Gòn. La Rotonde tuy nhỏ nhưng lại được chăm chút từng ly từng tí. Từ lúc mở cánh cửa nhỏ để vào quán, bạn đã cảm thấy vô cùng thư giãn nhờ hương liệu được đặt ngay đầu cầu thang. Tuy nhiên cầu thang xoắn theo kiểu cổ khá hẹp, bạn nên cẩn thận khi bước đi.

La Rotonde

Quán thu hút rất nhiều du khách phương Tây ghé thăm. Thực đơn ở đây dao động từ 50 - 220 ngàn.

Bên trong là một không gian riêng, tách biệt với con đường ồn ào, náo nhiệt ngoài kia. Trên tường treo những bức tranh Sài Gòn xưa, những bộ bàn ghế mang phong cách cổ điển khiến cho bạn có cảm giác như đang sống ở thế kỉ trước. Đặc biệt, La Rotonde còn sử dụng những chiếc máy may cũ để làm bàn. Ngoài những món tây ra thì thực đơn ở đây có rất nhiều món Việt như bún riêu, đồ chay, các loại thức uống giải khát quen thuộc như sinh tốt, nước ép là thứ không thể thiếu.

Theo Ngôi Sao

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading