Sống khỏe với MẦM – Đồ uống 100 % từ thiên nhiên

Thứ Năm, 13/10/2016 12:00

2,673 xem

0 Bình luận

(0)

3904

Từ ý muốn tự tay chế biến những thức uống dinh dưỡng, an toàn cho gia đình đến ý tưởng chế biến thành sản phẩm đóng chai tiện dụng phục vụ những người tiêu dùng thực sự quan tâm đến sức khỏe và chất lượng an toàn thực phẩm.

1. Chanh sả

Tinh dầu sả có cos hoạt chất citral có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư của cơ thể. Chính vì vậy, ông bà ta xưa vẫn hay sử dụng sả để gội đầu bởi hoạt chất citral sẽ giúp các tế bào nang nuôi tóc, ngăn chặn những nguy cơ dẫn tới tổn thương gây gãy, rụng tóc.

Sống khỏe với MẦM

Nước chanh sả có thể giúp cơ thể thanh lọc độc tố, hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho cơ thể. Đồng thời chúng còn có thể kiểm soát lượng đường trong máu và giúp thư giãn hệ thần kinh. Đây là thức uống có chất chống oxy hóa mạnh và giàu vitamin C giúp cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch và hỗ trợ tiên mỡ. Sự kết hợp của các thành phần trên sẽ luôn kiểm soát hiệu quả lượng mỡ thừa và do đó bảo đảm cho thân hình luôn thon đẹp.

Bên cạnh đó, tinh dầu trong sả còn có tác dụng giúp điều hòa và cải thiện chức năng của hệ thần kinh. Làm cho tinh thần thư thái, xả hết mệt mỏi.

Ngoài ra, người Thái Lan còn dùng sả để giảm cân hiệu quả. Vì theo họ, vị cay nồng của sả có tác dụng đốt cháy chất béo, ngăn chặn quá trình tích lũy mỡ thừa của cơ thể.

Những lợi ích của sả kết hợp với Vitamin C có trong chanh có tác dụng thanh lọc cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng khả năng miễn dịch, kiểm soát hàm lượng đường có trong máu. Thêm vào đó, với những người khó tiêu hóa, thêm một lát gừng trong nước chanh sả sẽ giúp thúc đẩy bài dịch tiêu hóa và tăng cường tiêu mỡ cho cơ thể.

2. Sữa gạo lứt

Uống nước Sữa gạo lứt không những có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, nước Sữa gạo lứt rang còn có nhiều tác dụng không ngờ. Phân tích máu của một số người uống nước gạo lứt cho thấy, máu rất sạch. Hồng huyết cầu tròn và huyết thanh trong. Trong khi ở nơi những người khác hồng huyết cầu một là méo mó, hai là nhiều độc tố và ký sinh trùng. Đó là nhờ tác dụng thanh lọc gan của sữa gạo lứt.

 Sống khỏe với MẦM 1

Không chỉ thanh lọc gan, nó còn giúp cho nước da hồng hào, sáng, đẹp, nhờ làm cho máu sạch, không chứa độc tố. Bớt hoặc không còn nhức mỏi mỗi khi thời tiết thay đổi. Chữa dứt chứng táo bón kinh niên. Uống trường kỳ sẽ hết được bệnh gút, chứng phong thấp của người già. Cơ thể tăng sinh lực, không còn thấy uể oải hay mỏi mệt. Người lớn tuổi không còn bị đi tiểu đêm nhiều lần.

3. Vừng – mè đen

Theo y học cổ truyền, vừng đen có vị ngọt, tính bình, có tác dụng dưỡng huyết, nhuận táo, bổ ngũ tạng, hư nhược, ích khí lực, bền gân cốt, sáng mắt, thêm thông minh, dùng ngoài đắp trị sưng tấy, vết bỏng và làm cao dán nhọt… 

 Sống khỏe với MẦM 2

Hạt vừng có 1 hồ sơ dinh dưỡng đáng kinh ngạc. Ngoài vitamin vừng còn chứa lượng lớn các loại khoáng chất tự nhiên các hợp chất hữu cơ bao gồm canxi, sắt, magiee, phốt pho, kẽm, chất xơ, thiamin, vitamin b6, axit folic và protein. Do vậy lợi ích mà vừng mang lại cho sức khỏe là vô cùng to lớn: chặn ung thư, giảm bớt âu lo, bảo vệ khỏi bức xạ gây thiệt hại về DNA, làm giảm viêm khớp, lợi ích cho tóc…Đặc biệt rất tốt cho chị em nuôi con: Vừng mè có tác dụng kích sữa cực kỳ hiệu quả

MẦM – đơn vị sản xuất nước ép, chế biến nước uống vừng mè, chanh sả và trà gạo lứt tại Hà Nội. Từ ý muốn tự tay chế biến những thức uống dinh dưỡng, an toàn cho gia đình đến ý tưởng chế biến thành sản phẩm đóng chai tiện dụng phục vụ những người tiêu dùng thực sự quan tâm đến sức khỏe và chất lượng an toàn thực phẩm. MẦM đang tạo lên cơn sốt mới không chỉ ở những bạn trẻ mà dân văn phòng cũng thực sự yêu thích

Đồ uống của MẦM: 100% ngũ cốc nguyên cám. Không sử dụng hoá chất. Đồ làm trong ngày. Không chất bảo quản.

Liên hệ: 0966 858516

Theo Mầm

Danh mục bài viết Đồ uống & Sức khỏe

Đang tải dữ liệu loading