Store365 – Kênh thương mại điện tử tiềm năng mới

Thứ Hai, 26/12/2016 12:00

2,343 xem

0 Bình luận

(0)

3996

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, con người càng hướng đến cuộc sống tiện nghi, đơn giản hơn, do vậy nên các kênh thương mại điện tử có một tiềm năng phát triển rất lớn.

Ẩm thựcGiao diện Ẩm thực 365

Kênh ẩm thực 365 chắc hẳn không còn xa lạ gì với mọi người và được đánh giá là một trong những chuyên trang ẩm thực hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, nhu cầu mua sắm online ngày một tăng cao, và mong muốn phục vụ tốt hơn cho những độc giả đã dành tình cảm cho Kênh Ẩm Thực 365, chúng tôi cho ra đời Store365 - kênh thương mại điện tử hoàn toàn mới để lại những tình cảm đó. 

Store365

Giao diện của Store365

Với giao diện đẹp mắt, hiện đại, được tối ưu cho sự tiện lợi của khách hàng, Kênh ẩm thực 365 tin rằng Store365 sẽ trở thành một kênh thương mại điện tử với tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai và là một cầu nối tuyệt vời đến với khách hàng.

Dựa vào tiêu chí “ phục vụ tốt nhất cho khách hàng” và thâm niên hoạt động rất lâu trong ngành ẩm thực, Store365 định hướng rất rõ hướng đi cho mình:

- Mục tiêu: Trở thành kênh thương mại điện tử chuyên về các sản phẩm phục vụ gia đình số 1 Việt Nam.

- Giá trị cốt lõi: Kinh nghiệm – quyết tâm – nhiệt tình – uy tín.

- Các dòng sản phẩm chính: Các dòng sản phẩm phục vụ cho gia đình bao gồm:

• Dụng cụ nhà bếp

• Đồ dùng tiện ích trong gia đình

• Tài liệu, khóa học ẩm thực.

Trên tất cả, Store365 luôn mong muốn hợp tác cùng các tổ chức, cá nhân uy tín, cùng hoạt động và cùng sang tạo ra giá trị. Là đối tác của chúng tôi, các bạn sẽ được đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng với chi phí nhỏ nhất và lợi ích lớn nhất.

Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi qua:

Store365 

A: Tầng 18- Tòa nhà VTC online- 18 Tam Trinh- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Ban biên tập.

Hotline: 0983.2222.01

E: info@amthuc365.vn 

W: www.store365.vn

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading