Nhà hàng biển đông: gửi vạn món ngon thay lời tri ân.

Thứ Hai, 18/04/2011 03:48

2,429 xem

0 Bình luận

(0)

4328

Như gom hết cả sắc màu ẩm thực đặc trưng của vùng biển hung vĩ. Nhà hàng Biển Đông mang đến cho thực khách hơi thở mặn mòi giữ vẹn nguyên Hương vị tinh hoa từ biển.

Theo chân  những lễ tân xinh đẹp, duyên dáng bước vào nhà hàng bạn sẽ được khám phá nhiều vẻ đẹp bất ngờ, thú vị với không gian đại dương bao la. Tạo nên bởi hệ thống bể cảnh biển như một thủy cung muôn màu khoe sắc.

Nhà hàng biển đông: gửi vạn món ngon thay lời tri ân, Ẩm thực,

Đam mê ẩm thực biển, các đầu bếp cũng như nhà hàng Biển Đông đều yêu cầu khắt khe ngay từ khâu chọn nguyên liệu chế biến, dù với bất cứ món ăn ngòa thì đầu bếp vẫn tìm ra những bí quyết riêng để vừa giữ nguyên được sự tươi ngon, bổ dưỡng, ngọt thơm của Hương vị biển mà vẫn săn chắc từng thớ thịt của hải sản.

Nhà hàng biển đông: gửi vạn món ngon thay lời tri ân, Ẩm thực,

Đến với Biển Đông bạn không chỉ được cảm nhận nhiều Hương vị hấp dẫn của các món hải sản tươi sống từ bình dân như tôm, cua, cá, ốc, ngao, ba ba… đến những món ăn thượng hạng: Cua Alaska, bào ngư Úc, tu hài Canada… mà còn được thưởng ngoạn không gian đẹp trên khu vườn tầng thượng với nhiều kỳ hoa dị thảo như lạc vào trốn tiên cảnh và còn được xem các chuyên gia đầu bếp chế biến món ăn tại trung tâm tầng một.

Địa chỉ cho bạn:

NHÀ HÀNG BIỂN ĐÔNG
Số 36B, Trần Thái Tông, Hà Nội.
(Nguyễn Phong Sắc kéo dài cũ)
ĐT: 04. 22456778
Email: haisan78@yahoo.com.vn
Website: www.haisan78.vn

(24H.COM.VN)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading